Friday, October 11, 2024

SCTV chúc mừng xuân mới Nhâm Dần



Trước thềm xuân mới Nhâm Dần, truyền hình cáp SCTV xin trân trọng gửi đến quý khách hàng, quý đối tác lời Chúc mừng năm mới. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm Nhâm Dần AN KHANG – THỊNH VƯỢNG và lời cảm ơn chân thành đối với sự đồng hành, hợp tác và tin tưởng ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

sctv-chuc-mung-xuan-moi-nham-dan
 
Năm 2021 đã đi qua với nhiều khó khăn, thử thách, đặc biệt là diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự đoàn kết, đồng tâm, đồng lòng của nhân dân cả nước, chúng ta đã có những biện pháp ứng phó kịp thời để hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19. 
 
Từ đầu tháng 10/2021, Việt Nam đã cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, từng bước mở cửa trở lại, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhờ đó, từ mức tăng trưởng -6.02% trong quý III, nền kinh tế của Việt Nam đã có nhiều khởi sắc trong quý IV với mức tăng trưởng +5,22%.
 
Truyền hình cáp SCTV là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông và viễn thông – một trong số những loại hình dịch vụ thiết yếu cho đời sống. Cũng như bao doanh nghiệp, truyền hình cáp SCTV đã nỗ lực khắc phục khó khăn để duy trì và đảm bảo hoạt động sản xuất/kinh doanh không bị ngưng trệ trong đại dịch, đóng góp cho sự tăng trưởng của kinh tế TP.HCM nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung.
 
Để vượt qua những khó khăn đó, SCTV đã vận dụng hết tất cả nhân lực và vật lực, quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu “Vừa chống dịch – Vừa đảm bảo sản xuất, kinh doanh”. Bên cạnh đó, chính sự ủng hộ, niềm tin của khách hàng, đối tác dành cho SCTV đã tạo động lực cho chúng tôi càng phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thiện mình, giữ vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và viễn thông. 
 
Bước sang năm 2022, bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn đặt chỉ tiêu chất lượng và cung cách phục vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng được niềm tin và uy tín tới quý khách hàng và đối tác. Và chính sự tin yêu của khách hàng, đối tác sẽ là nguồn cổ vũ, động viên SCTV cố gắng hơn nữa để mang đến những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất và tiện ích nhất.
 
SCTV
 
 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img