Monday, September 9, 2024

HLV Park Hang-seo ngỏ lời biết ơn cầu thủ tuyển Việt Nam đã làm nên lịch sử



HLV Park Hang-seo cùng tuyển Việt Nam và Đông Nam Á có chiến thắng đầu tiên ở vòng loại cuối cùng World Cup, ngay ngày mồng 1 Tết Nhâm Dần, trước tuyển Trung Quốc.

Mở đầu phần họp báo, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Trước tiên, tôi xin chia sẻ đây là lần đầu tuyển Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup. Trước trận này, chúng ta đã thua 7 trận và việc thua nhiều đã khiến bị phê phán.

Khi thua nhiều như vậy, tôi biết cầu thủ vẫn đoàn kết dù họ có một quãng dài mệt mỏi vì kết quả đó. Hôm nay là mồng 1 Tết Nguyên Đán, một ngày lễ rất ý nghĩa.

Và trong ngày lễ này, tuyển Việt Nam đã tạo ra lần đầu tiên Đông Nam Á có đội giành chiến thắng ở vòng loại cuối cùng. Tôi xin cảm ơn nhân dân Việt Nam, người hâm mộ và cầu thủ của tôi”.

HLV Park Hang-seo ngỏ lời biết ơn cầu thủ tuyển Việt Nam đã làm nên lịch sử

Đội hình xuất phát tuyển Việt Nam đã làm nên lịch sử tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022

AFP

Sau khi để vuột mất trận hòa ở lượt đi, tuyển Việt Nam đã đòi lại món nợ một cách sòng phẳng, đẹp mắt bằng chiến thắng 3-1 với Tấn Tài, Tiến Linh và Văn Đức lập công.

Chiến thắng này không chỉ giúp tuyển Việt Nam có 3 điểm đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup, mà còn phá dớp chưa thể thắng của bóng đá Đông Nam Á ở sân chơi này.

Không chỉ thế, 3 điểm tại Mỹ Đình cũng đánh dấu lần đầu tiên tuyển Việt Nam đánh bại được gã láng giềng đông dân nhất thế giới. Một chiến thắng ngay mồng 1 Tết Nhâm Dần nhưng mang theo quá nhiều ý nghĩa…

HLV Park Hang-seo ngỏ lời biết ơn cầu thủ tuyển Việt Nam đã làm nên lịch sử

Tiến Linh một lần nữa sút tung lưới Trung Quốc đem về chiến thắng cho tuyển Việt Nam

Minh Tú

“Hợp đồng của tôi với VFF còn thời hạn tới 30.1 năm 2023 nên quãng thời gian còn lại tôi sẽ nỗ lực hết sức. Riêng cầu thủ sau trận này sẽ về các CLB. Đến trung tuần tháng 3 họ sẽ tập trung cùng với tuyển U.23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games.

Tuyển Việt Nam còn 2 trận gặp Nhật Bản và Oman tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, còn U.23 Việt Nam sẽ đá SEA Games thời gian tới. Tôi sẽ phụ trách U.23 tới kết thúc SEA Games, sau đó tập trung dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Sau 2 trận gặp Oman và Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022, tôi sẽ tập trung dồn sức cho SEA Games trên sân nhà Việt Nam và chinh phục AFF Cup diễn ra vào cuối năm”, ông Park bày tỏ kế hoạch của mình.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi