Sunday, July 28, 2024

Thụy Sĩ thúc đẩy xây dựng các nhà máy điện gió và thủy điện lớn



Chính phủ Thụy Sĩ dự định sẽ đẩy nhanh các thủ tục pháp lý để thúc đẩy việc xây dựng các công trình thủy điện và năng lượng gió quy mô lớn.

Thụy Sĩ thúc đẩy xây dựng các nhà máy điện gió và thủy điện lớn

 

Bộ trưởng Năng lượng Thụy Sĩ Simonetta Sommaruga ngày 3/2 cho biết các kế hoạch này là một phần trong nỗ lực đang được Quốc hội nước này tiến hành nhằm cải thiện nguồn cung cấp năng lượng. Bà Sommaruga nhấn mạnh đến mục tiêu hợp lý hóa các thủ tục xây dựng đập và tuabin gió bằng cách giảm số lượng đơn phản đối nộp lên các tòa án, song không làm suy yếu việc bảo vệ môi trường.

Các dự án xây dựng cột thu năng lượng gió và nâng đập hồ nhân tạo trên dãy núi Alps đã bị chặn lại do các đơn phản đối. Trong một số trường hợp, các dự án đã bị các tòa án đình lại trong 20 năm. Chính sự chậm trễ này khiến các công ty chuyển sang đầu tư vào các dự án ở nước ngoài.

Chính phủ Thụy Sĩ cũng đang khuyến khích giảm thuế lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời tại các tòa nhà mới và đơn giản hóa các thủ tục hành chính.  

Bà Sommaruga cho biết thêm Chính phủ nước này đang chuẩn bị một số dự án khác để ngăn chặn tình trạng suy giảm nguồn năng lượng, đặc biệt yêu cầu các công ty vận hành các nhà máy thủy điện phải đảm bảo đủ nguồn cung điện.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi