Monday, September 9, 2024

Lịch thi đấu Asian Cup nữ hôm nay: tuyển nữ Thái Lan ‘tất tay’ với Đài Loan



15 giờ hôm nay (4.2), tuyển nữ Thái Lan chạm trán với tuyển nữ Đài Loan ở lượt trận thứ 2 play-off Asian Cup nữ 2022 nhằm tranh suất tham dự World Cup bóng đá nữ 2023.

Sau trận thua 0-2 trước tuyển nữ Việt Nam ở lượt đầu, tuyển nữ Thái Lan chỉ còn một con đường là phải thắng đậm Đài Loan mới còn hy vọng giành tấm vé duy nhất tham dự vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023.

Lịch thi đấu Asian Cup nữ hôm nay: tuyển nữ Thái Lan ‘tất tay’ với Đài Loan

Tuyển nữ Thái Lan quyết vượt khó trước Đài Loan

FAT

Khó khăn chồng chất với tuyển nữ Thái Lan khi hàng loạt cầu thủ của đội này bị nhiễm Covid-19, 1 cầu thủ bị treo giò vì thẻ đỏ vì thế “Voi chiến” chỉ còn 13 cầu thủ đủ điều kiện đăng ký thi đấu, trong đó có 1 cầu thủ bị chấn thương nặng nên thực chất chỉ còn 12 cầu thủ để đấu với Đài Loan. HLV trưởng của tuyển nữ Thái Lan là Miyo Okamoto cũng bị nhiễm Covid-19.

Hy vọng mong manh nhưng trợ lý HLV Natsuko Todoroki kêu gọi các nữ tuyển thủ Thái Lan vượt qua khó khăn, đồng lòng nỗ lực vượt khó để giành chiến thắng trước Đài Loan. Trên bảng xếp hạng thế giới, tuyển nữ Thái Lan xếp hạng 38, hơn Đài Loan đúng 1 bậc. Khó khăn mà tuyển nữ Thái Lan đối mặt mở ra cơ hội lớn cho Đài Loan tìm kiếm chiến thắng. Nếu thắng Thái Lan với cách biệt hơn 2 bàn hoặc 2 bàn nhưng có có tỷ số 3-1, 4-2, 5-3…, tuyển nữ Đài Loan có lợi thế hiệu số phụ hơn tuyển nữ Việt Nam và chỉ cần thủ hòa ở trận cuối là giành vé dự World Cup.

Lịch thi đấu Asian Cup nữ hôm nay: tuyển nữ Thái Lan ‘tất tay’ với Đài Loan

Tuyển nữ Đài Loan (trái) trước cơ hội giành chiến thắng trước Thái Lan

AFC

Trận đấu giữa tuyển nữ Thái Lan với tuyển nữ Đài Loan diễn ra lúc 15 giờ hôm nay được trực tiếp trên FPT, VTV5, VTV6 và Báo Thanh Niên tại địa chỉ: https://thanhnien.vn/the-thao/.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi