Tuesday, July 30, 2024

Bạn cần chính xác bao nhiêu người bạn?



Bạn có thể có nhiều mối quan hệ, nhiều người để nói chuyện cùng nhưng theo các chuyên gia, bạn chỉ cần 4 người bạn thật sự mà thôi.

Bạn cần chính xác bao nhiêu người bạn?

(Ảnh: Brightside)

Mỗi người trong chúng ta đều ẩn chứa những nghi ngờ và lo sợ về bản thân, công việc và gia đình. Vì vậy, ta luôn cần một người bạn để có thể dựa vào và tâm sự mà không cảm thấy xấu hổ. Người này cần thấu hiểu bạn, đồng cảm với bạn, trấn an được bạn và khiến bạn cảm thấy được tôn trọng, được quan tâm.

Bạn cần chính xác bao nhiêu người bạn?

(Ảnh: Brightside)

Khó khăn, thử thách, sự căng thẳng tới từ cuộc sống hàng ngày dễ khiến bạn cảm thấy bí bách, khó chịu nếu không có một người bạn cạnh bên để cùng làm đủ mọi trò ngớ ngẩn nhằm giải tỏa và được sống đúng với bản thân mình. Nếu không có người bạn này, bạn dễ trở nên cứng nhắc, thiếu linh hoạt với mọi người xung quanh.

Bạn cần chính xác bao nhiêu người bạn?

(Ảnh: Brightside)

Người bạn tư vấn là người bạn có thể cho chúng ta những lời khuyên về nhiều vấn đề, nhiều khía cạnh của bản thân và hướng dẫn ta đưa ra các quyết định đúng đắn. Đây là một người biết lắng nghe, nhiều trải nghiệm và sẵn sàng chia sẻ trải nghiệm của mình một cách thoải mái.

Bạn cần chính xác bao nhiêu người bạn?

(Ảnh: Brightside)

Các nghiên cứu cho thấy rằng chúng ta rất cần một người bạn trong môi trường làm việc, giúp ta làm việc hiệu quả hơn, năng suất hơn và thông minh hơn. Người bạn này có thể giúp bạn giải tỏa các căng thẳng ở môi trường làm việc và cùng bạn đương đầu với những khó khăn.

Bạn cần chính xác bao nhiêu người bạn?

(Ảnh: Brightside)

Bạn thân có thể nằm ở bất cứ nhóm nào trong 4 nhóm trên, có thể hội tụ đặc điểm của cả 4 nhóm hoặc cũng có thể chẳng nằm trong nhóm nào cả. Đây là người bạn có thể thoải mái chia sẻ bí mật cùng, không bao giờ nói dối bạn, dẫn dắt bạn đi đúng hướng, đưa cho bạn lời khuyên và xuất hiện mỗi khi bạn cần.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi