Monday, July 29, 2024

Apple bị kiện tập thể vì lỗi màn hình iPad mini 6



Apple từng khẳng định, lỗi xảy ra trên màn hình iPad mini 6 là “hiện tượng bình thường” đối với các tấm nền LCD.

Apple bị kiện tập thể vì lỗi màn hình iPad mini 6

 

Không lâu sau khi iPad mini 6 được phát hành vào tháng 9 năm ngoái, một số người dùng phàn nàn về việc gặp phải tình trạng màn hình chiếc máy tính bảng mới mua bị lỗi “Jelly scroll”.

Đây là hiện tượng màn hình không được làm mới hoàn toàn, khiến các hiệu ứng chuyển cảnh giật lag trong quá trình cuộn trang lên xuống, gây ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của người dùng.

Tình trạng trên có thể thấy rõ khi người dùng duyệt web hoặc truy cập vào giao diện cài đặt hệ thống. Nhiều người dùng cho biết, lỗi màn hình trên iPad mini 6 gây ra cảm giác khó chịu, nhức mắt sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng.

Phản hồi về vấn đề này, Apple cho biết, đây là “hiện tượng bình thường” đối với các tấm nền LCD. Chính vì vậy, công ty cho rằng không cần phải sửa lại lỗi này.

Tuy nhiên, nhiều người dùng tỏ ra không hài lòng với lời giải thích trên của Apple. Do đó, gã khổng lồ xứ Cupertino hiện đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể từ người dùng iPad mini.

Đơn kiện tập thể được đệ trình lên tòa án cáo buộc Apple đã có hành vi quảng cáo sai sự thật, lừa dối người dùng. Trong đơn kiện, người dùng còn chỉ ra rằng, một số thiết bị khác của Apple như iPad Air cũng sử dụng màn hình LCD nhưng lại không gặp phải vấn đề trên.

Đơn kiện cũng cáo buộc Apple đã vi phạm luật cạnh tranh của California, luật quảng cáo sai sự thật, gian lận tiếp thị… Nguyên đơn hiện đang yêu cầu sự bồi thường tài chính cho bất kỳ ai đã mua iPad mini 6.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi