Friday, September 6, 2024

Trailer bom tấn truyền hình ‘The Lord of the Rings’ hé lộ tổ tiên dân Hobbit



Ngày 14.2, hãng Amazon tung trailer đầu tiên của phim truyền hình The Lord of the Rings: The Rings of Power (tạm dịch: Chúa tể những chiếc nhẫn: Chiếc nhẫn quyền lực). 

Ngày 14.2, hãng Amazon tung trailer đầu tiên của phim truyền hình The Lord of the Rings: The Rings of Power (tạm dịch: Chúa tể những chiếc nhẫn: Chiếc nhẫn quyền lực). 

Trailer của phim truyền hình The Lord of the Rings: The Rings of Power dài chỉ 1 phút nhưng hé lộ nhiều chi tiết quan trọng về dự án. Phim lấy mốc vài nghìn năm trước (tức thời kỳ thứ hai) các sự kiện trong 6 phần phim chuyển thể của đạo diễn Peter Jackson, hé mở cho khán giả một giai đoạn khốc liệt của xứ Trung Địa.

Đoạn trailer quy tụ dàn nhân vật quen thuộc như con người, tộc tiên, yêu tinh… và đặc biệt, có sự xuất hiện của Harfoot, tổ tiên của giống dân Hobbit từng được nhà văn J.R.R.Tolkien khắc họa trong các quyển tiểu thuyết gốc như Anh chàng Hobbit hay Chúa tể những chiếc nhẫn.

Trailer bom tấn truyền hình

Nhân vật Galadriel trong trailer

Nhân vật Harfoot xuất hiện ngay từ đầu trailer và cất giọng: “Bạn chưa từng thắc mắc rằng điều gì sẽ xuất hiện ở thế giới ngoài kia? Có những điều kỳ diệu trong thế giới này nằm ngoài sự lang thang của chúng ta. Tôi có thể cảm nhận nó!”. Bên cạnh Harfoot, trailer còn giới thiệu đến khán giả nhân vật Elrond thời trẻ (người sau này lãnh đạo tộc tiên chống lại ác quỷ Sauron) hay nhân vật Galadriel thời trẻ (sau này minh tinh Cate Blanchett đóng trong phim điện ảnh Chúa tể những chiếc nhẫn).

Với sự cho phép của chính phủ New Zealand, hãng Amazon dành đến 465 triệu USD để sản xuất mùa đầu tiên của series The Lord of the Rings. Phim dự kiến chiếu trên nền tảng trực tuyến Amazon Prime Video từ ngày 2.9 tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới với nhiều phụ đề đa dạng.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi