Friday, September 13, 2024

Hải Dương: Đột kích K-Club, phát hiện 115 người dương tính với ma túy



115 người có mặt trong quán K-Club ở tỉnh Hải Dương đã được xác định dương tính với ma túy. Ngoài ra còn có 14 người dương tính với SARS-CoV-2.

115 người có mặt trong quán K-Club ở tỉnh Hải Dương đã được xác định dương tính với ma túy. Ngoài ra còn có 14 người dương tính với SARS-CoV-2.

Sáng 16.2, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, vào khoảng 0 giờ 30 ngày 15.2, Công an H.Bình Giang, tỉnh Hải Dương đã kiểm tra quán K-Club tại khu đô thị Toàn Gia, TT.Kẻ Sặt. Tại thời điểm lực lượng chức năng có mặt, quán có khoảng 180 nhân viên và khách.

Hải Dương: Đột kích K-Club, phát hiện 115 người dương tính với ma túy

115/180 người có mặt trong quán K-Club dương tính với ma túy

Tiến hành kiểm tra sơ bộ và sàng lọc nhanh, lực lượng công an phát hiện có 115 người dương tính với chất ma túy, trong đó có 89 nam và 26 nữ. Bên cạnh đó, 14 người dương tính với SARS-CoV-2.

Theo cơ quan chức năng, quán K-Club do Trần Hữu Khang (26 tuổi, ở thôn Kiến Thiết 2, P.Tràng Minh, H.Kiến An, TP.Hải Phòng) đứng tên. Quán được đăng ký kinh doanh ngành nghề dịch vụ giải trí, ăn uống, kinh doanh rượu bia. Tuy nhiên, quán hoạt động như một vũ trường với âm nhạc chát chúa.

Theo cơ quan chức năng, trong lúc tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thì lượng khách ra vào quán vẫn rất đông, đến từ nhiều tỉnh, thành phố, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự. Công an H.Bình Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc và các đối tượng liên quan.

Theo báo cáo của CDC Hải Dương, những ngày qua, tỉnh Hải Dương đều ghi nhận trên 1.000 ca nhiễm Covid-19 mới. Trong ngày 15.2, có đến 1.808 ca nhiễm mới được phát hiện.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi