Monday, July 29, 2024

Intel sắp thâu tóm Tower Semiconductor với giá 6 tỉ USD



Intel được cho là có thể sớm công bố thương vụ mua lại Tower Semiconductor với giá gần 6 tỉ USD nhằm giúp công việc kinh doanh đúc của họ tăng trưởng mạnh mẽ.

Intel được cho là có thể sớm công bố thương vụ mua lại Tower Semiconductor với giá gần 6 tỉ USD nhằm giúp công việc kinh doanh đúc của họ tăng trưởng mạnh mẽ.

Theo Engadget, Tower Semiconductor là công ty chip đến từ Israel, và kết quả thương vụ có thể sẽ được Intel công bố trong tuần này trừ khi các cuộc đàm phán đột ngột đổ vỡ. Công ty của Israel có giá trị thị trường vào khoảng 3,6 tỉ USD, nổi bật với việc sản xuất nhiều loại chip khác nhau cho khách hàng trong các ngành công nghiệp như sản xuất ô tô, sản xuất thiết bị y tế và công nghiệp.

Intel sắp thâu tóm Tower Semiconductor với giá 6 tỉ USD

Thương vụ mua Tower Semiconductor có thể sẽ được Intel thông báo trong tuần này

Trang web của Tower Semiconductor cho thấy họ có 7 cơ sở chế tạo đặt tại Israel, Ý, Mỹ và Nhật Bản để sản xuất chip 6 inch, 8 inch và 12 inch. Theo Tom’s Hardware, các quy trình sản xuất mà Tower Semiconductor sử dụng không phải là tiên tiến, nhưng Tower Semiconductor có thể sản xuất ra một khối lượng chip lớn hoạt động ổn định và thường xuyên.

Được biết, trước khi mua lại Tower Semiconductor, Intel được cho là đã đàm phán để mua lại nhà sản xuất chip lớn hơn nhiều là GlobalFoundries với giá khoảng 30 tỉ USD. Tuy nhiên, thương vụ không thành công và GlobalFoundries lựa chọn giải pháp IPO.

Vào năm ngoái, Intel cũng đưa ra cam kết chi 20 tỉ USD để xây dựng hai nhà máy ở Arizona (Mỹ) và giải thích rằng doanh nghiệp đúc mới sẽ được điều hành như một đơn vị kinh doanh riêng. Vào đầu năm nay, công ty cũng tiết lộ kế hoạch xây dựng một cơ sở bán dẫn lớn ở Ohio với hy vọng trở thành “địa điểm sản xuất silicon lớn nhất hành tinh”. Cơ sở này sẽ sử dụng các thiết bị trong khu phức hợp để sản xuất cả chip cho Intel và khách hàng.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi