Monday, July 29, 2024

Microsoft mở cửa hoàn toàn trụ sở chính vào cuối tháng 2



Microsoft cuối cùng đã sẵn sàng để mở lại các văn phòng chính của mình sau 2 năm đóng cửa do đại dịch Covid-19 và nhiều lần trì hoãn.

Microsoft cuối cùng đã sẵn sàng để mở lại các văn phòng chính của mình sau 2 năm đóng cửa do đại dịch Covid-19 và nhiều lần trì hoãn.

Theo Engadget, công ty có kế hoạch bước vào giai đoạn cuối của việc mở lại trụ sở làm việc ở Washington từ ngày 28.2. Điều này có nghĩa các cơ sở vật chất và các dịch vụ sẽ hoàn toàn mở cửa cho người lao động cũng như du khách. Kể từ ngày đó trở đi, nhân viên sẽ có 30 ngày để điều chỉnh theo bất kỳ thói quen làm việc nào mà họ và người quản lý chọn, cho dù đó là trực tiếp, từ xa hay kết hợp.

Microsoft mở cửa hoàn toàn trụ sở chính vào cuối tháng 2

Nhân viên tại nhiều văn phòng của Microsoft ở Mỹ sẽ trở lại làm việc trực tiếp vào cuối tháng này

Các văn phòng Microsoft tại Vịnh San Francisco, California cũng sẽ mở cửa từ ngày 28.2. Công ty cho biết các văn phòng khác tại Mỹ sẽ tuân theo lịch tương tự nếu điều kiện cho phép.

Microsoft cho biết động thái này được đưa ra trong bối cảnh tỷ lệ tiêm chủng cao ở Mỹ cũng như số ca nhập viện và tử vong giảm. Bên cạnh đó, việc thử nghiệm mở văn phòng tại các địa phương nhất định cũng như tuân thủ hướng dẫn của chính phủ cũng là một phần giúp họ thúc đẩy chiến lược mở cửa.

Lịch trình mở cửa của Microsoft được ghi nhận sớm hơn so với các công ty công nghệ lớn khác. Meta hiện nhắm đến việc mở cửa văn phòn vào ngày 28.3, trong khi Apple và các hãng khác đang trì hoãn vô thời hạn. Amazon hiện loại bỏ yêu cầu đeo khẩu trang đối với công nhân kho hàng đã tiêm phòng đầy đủ, đồng thời kết thúc thời gian nghỉ có lương cho những nhân viên chưa được tiêm mũi vắc xin tăng cường, nới lỏng các yêu cầu làm việc trực tiếp đối với các nhân viên văn phòng.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi