Tuesday, September 10, 2024

Nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Bích Thùy được vinh danh tại quê nhà



Sáng 18.2, UBND huyện Nghĩa Hành tổ chức vinh danh cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy (28 tuổi), tuyển thủ quốc gia bóng đá nữ, tiền vệ đội tuyển Việt Nam Bích Thùy quê ở xã Hành Thuận, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi.

Dự lễ vinh danh có ông Võ Phiên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, đông đảo người dân địa phương và gia đình cầu thủ Bích Thùy.

Nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Bích Thùy được vinh danh tại quê nhà

Vinh danh Bích Thùy tại quê nhà

Phạm Anh

Tại lễ vinh danh, ông Đinh Xuân Sâm, Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hành đã nhắc lại nỗ lực của tiền vệ số 23 tại Asian Cup nữ 2022 được tổ chức tại Ấn Độ. Tại đây ngày 6.2, Bích Thùy đã ghi bàn vào lưới đội tuyển nữ Đài Loan, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển nữ bóng đá Việt Nam. Đây được xem là chiến thắng lịch sử của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, vì qua trận thắng này, bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên chính thức giành vé tham dự World Cup bóng đá nữ năm 2023.

Ông Sâm cho rằng, những thành tích, nỗ lực của tiền vệ số 23 là tín hiệu vui, mang đến niềm hân hoan lớn cho địa phương trong những ngày đầu xuân mới, làm động lực cho các thế hệ trẻ địa phương thêm yêu thể thao, luyện tập thể thao rèn luyện sức khỏe và nhất là với môn thể thao “vua” nói riêng.

Nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Bích Thùy được vinh danh tại quê nhà

Bích Thùy ghi bàn vào lưới Đài Loan

AFC

Bích Thùy đã xúc động gửi lời cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương và người hâm mộ, hứa sẽ nỗ lực bản thân hơn nữa để luyện tập, chơi bóng và được gọi vào đội tuyển tham dự World Cup bóng đá nữ 2023.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi