Tuesday, September 10, 2024

U23 Singapore chỉ còn 14 cầu thủ thi đấu với U23 Việt Nam



Khó khăn tiếp tục bủa vây U23 Singapore. Theo thông tin mới nhất, đội bóng này vừa có thêm 2 ca dương tính với Covid-19.

U23 Singapore chỉ còn 14 cầu thủ thi đấu với U23 Việt Nam

 

Trang Twitter chính thức của LĐBĐ Singapore vừa lên tiếng cho biết, đội có thêm 2 ca dương tính với Covid-19 vào sáng nay. Cộng thêm các ca nhiễm trước đó và chấn thương, U23 Singapore giờ chỉ còn 14 cầu thủ khỏe mạnh để thi đấu với U23 Việt Nam, con số vừa đủ với yêu cầu đăng ký tối thiểu mỗi một trận đấu của BTC.

U23 Singapore chỉ còn 14 cầu thủ thi đấu với U23 Việt Nam

Chỉ có 3 lựa chọn trên băng ghế dự bị gồm 2 thủ môn và 1 cầu thủ nhưng HLV Nazri Nasir cho biết, U23 Singapore sẽ không bỏ cuộc và quyết tâm chiến đấu hết mình trước U23 Việt Nam.

“Thật không may khi chúng tôi phải rơi vào hoàn cảnh này. Nhưng tôi biết 14 cầu thủ của mình sẽ chiến đấu hết mình, vì những đồng đội vắng mặt và những người hâm mộ ở quê nhà. Tôi rất tự hào về những gì họ đã làm được trước U23 Thái Lan và tôi biết họ sẽ không để cho U23 Việt Nam bắt nạt mình” – HLV Nazri Nasir nói.

U23 Singapore chỉ còn 14 cầu thủ thi đấu với U23 Việt Nam

Về phía U23 Việt Nam, HLV Đinh Thế Nam cũng mất 4 cầu thủ vì dương tính với Covid-19. 1 trường hợp chưa hoàn toàn bình phục chấn thương là tiền vệ Phan Bá Quyền. Trong khi đó, một số cầu thủ khác chưa có trạng thái tốt nhất để thi đấu. Họ gặp vấn đề về tiêu hóa và mới trở lại tập luyện cùng đội. Như vậy, trong tay HLV Đinh Thế Nam chỉ có khoảng 17-18 cầu thủ sẵn sàng.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Singapore diễn ra lúc 19h00 ngày 19/2 và được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 & VTV6.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi