Tuesday, September 10, 2024

Tân HLV CLB Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V.League 2022



Sau khi chia tay HLV Park Choong Kyun, CLB Hà Nội đã bổ nhiệm trợ lý Chun Jae Ho lên dẫn dắt CLB. Vị thuyền trưởng mới rất tự tin với mục tiêu vô địch mùa giải năm nay.

Tân HLV CLB Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V.League 2022

 

Chiều 19/2, CLB Hà Nội phát đi thông báo chia tay HLV Park Choong-kyun vì lý do cá nhân. Người thay thế ông sẽ là trợ lý HLV Chun Jae Ho. Dù mới tiếp quản đội bóng, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc thể hiện sự tự tin, quyết tâm cùng CLB Hà Nội giành thành tích cao ở mùa giải 2022.

Tân HLV CLB Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V.League 2022

“CLB Hà Nội là đội bóng hàng đầu Việt Nam, tập hợp những cầu thủ nhiệt huyết, luôn cạnh tranh thiện chí và cùng nhau hướng đến mục tiêu vô địch” – tân thuyền trưởng đội bóng thủ đô nhấn mạnh.

“Lần đầu tiên đến Việt Nam vào năm 2019, thời điểm đó, nhìn những cầu thủ phối hợp một cách ăn ý với nhau để tạo nên màn trình diễn tốt nhất, nhìn cách phối hợp làm việc của Ban huấn luyện hay cả sự cổ động nhiệt thành trên khán đài, tôi hiểu được rằng họ chính là đội bóng xuất sắc nhất. CLB Hà Nội lúc này đang có chút hụt hơi, đây là chu kỳ của bóng đá mà bất kỳ đội bóng nào cũng phải trải qua” – HLV Chun Jae-ho nói.

Tân HLV CLB Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V.League 2022

Dù vậy, ông mong rằng không có thêm tổn thất nào trong đội hình vì COVID-19.

“Một số cầu thủ trụ cột mắc COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chuẩn bị của đội bóng. Thời gian còn chưa đầy một tuần nữa, nhưng tôi nghĩ nếu tôi trao đổi tốt với những con người hiện tại và được chuẩn bị kĩ lưỡng, chúng tôi sẽ có được kết quả tốt trong những trận đấu sắp tới. Tôi mong rằng không có trường hợp đáng tiếc nào mắc COVID-19 thêm nữa”, HLV Chun Jae-ho chia sẻ sau khi nhận bàn giao công việc.

CLB Hà Nội sẽ khởi đầu V.League 2022 bằng cuộc tiếp đón CLB Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 25/2 tới.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi