Saturday, September 14, 2024

Quảng Ngãi: Bắt tạm giam nghi phạm đánh chết người sau khi dự tiệc tất niên



Cơ quan CSĐT Công an TX.Đức Phổ (Quảng Ngãi) bắt tạm giam ông Phạm Tấn Phát (44 tuổi) để điều tra làm rõ việc liên quan đến vụ đánh chết người sau khi dự tiệc tất niên.

Cơ quan CSĐT Công an TX.Đức Phổ (Quảng Ngãi) bắt tạm giam ông Phạm Tấn Phát (44 tuổi) để điều tra làm rõ việc liên quan đến vụ đánh chết người sau khi dự tiệc tất niên.

Ngày 23.2, ông Nguyễn Văn Lượng, Chủ tịch UBND P.Phổ Thạnh (TX.Đức Phổ) xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an TX.Đức Phổ đã bắt tạm giam Phạm Tấn Phát (44 tuổi, ngụ P.Phổ Thạnh) để điều tra làm rõ việc liên quan đến vụ đánh chết người sau khi dự tiệc tất niên.

Quảng Ngãi: Bắt tạm giam nghi phạm đánh chết người sau khi dự tiệc tất niên

Công an TX.Đức Phổ (Quảng Ngãi) đọc lệnh bắt tạm giam nghi phạm để điều tra làm rõ vụ đánh chết người

Trước đó, ngày 15.1, ông Phát cùng ông Phạm Minh Hải (ở cùng địa phương) đến dự tất niên tại nhà ông Võ Quang Vinh ở thôn La Vân, P.Phổ Thạnh. Trong lúc dự tiệc tất niên, cả 2 có sử dụng rượu bia và có mâu thuẫn dẫn đến lời qua, tiếng lại. Sau đó, ông Phát ra về nhưng vẫn còn bực tức nên quay lại nhà ông Vinh để tìm ông Hải nói chuyện.

Khi đến trước nhà ông Vinh, ông Phát gặp và nói chuyện với ông Hải rồi dùng tay đánh thẳng vào mặt, làm ông Hải ngã đập đầu xuống đường bê tông. Thấy ông Hải ngã, ông Phát ra về.

Cú ngã đập đầu xuống đường bê tông đã làm ông Hải bị chấn thương sọ não, được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Tuy nhiên, do vết thương nặng, nạn nhân phải chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Vài ngày sau đó, ông Hải tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Theo ông Lượng, Cơ quan CSĐT Công an TX.Đức Phổ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam ông Phát để điều tra làm rõ vụ đánh chết người nói trên.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi