Wednesday, September 11, 2024

Thủ môn U23 Việt Nam ăn mừng bằng lời chúc các đồng đội



Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng của U23 Việt Nam đã có màn ăn mừng đầy xúc động sau bàn mở tỷ số của Trung Thành vào lưới U23 Thái Lan tối 22/2 tại giải U23 Đông Nam Á 2022.

Thủ môn U23 Việt Nam ăn mừng bằng lời chúc các đồng đội

 

Phút 29 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tại lượt cuối bảng C giải U23 Đông Nam Á 2022, Nguyễn Trung Thành ghi bàn đẹp mắt từ chấm đá phạt để mang về bàn mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng có ý nghĩa rất lớn khi U23 Việt Nam chịu tổn thất lực lượng và chỉ còn 16 người ra sân gặp Thái Lan.

Thủ môn U23 Việt Nam ăn mừng bằng lời chúc các đồng đội

Các cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng bàn thắng theo những cách đầy cảm xúc. Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng vén chiếc áo lên để gửi đi thông điệp được chuẩn bị sẵn từ trước trận.

Thủ môn U23 Việt Nam ăn mừng bằng lời chúc các đồng đội

Dòng chữ “Sớm khỏe lại nhé đồng đội của tôi” được Hoàng viết tay, còn nguyên những vết chỉnh sửa, chứa đựng tình cảm chân thành của anh tới những cầu thủ không may mắc Covid-19 phải nói lời chia tay giải sớm.

Suất bắt chính mà Xuân Hoàng có được ở trận này là do thủ môn số một Y Êli Niê mắc Covid-19 để lại. Trước đó, Hoàng chưa từng ra sân trong một trận đấu chính thức của U23 Việt Nam dù nhiều lần được triệu tập.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi