>> Doanh nhân Nguyễn Vũ Khắc Huy và sứ mệnh phát triển du lịch Phú Quốc

Ra đời ở thời điểm đầy thử thách khi dịch bệnh Ebola làm khách du lịch trên toàn cầu e ngại đi du lịch. Cùng với đó là những khó khăn về kinh tế-xã hội chưa được phục hồi như mong muốn.

Vina Phú Quốc Travel: 8 năm một hành trình khai phá và tiên phong

Trải qua hành trình 8 năm, Vina Phú Quốc Travel đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường du lịch

Thế nhưng, dưới dự dẫn dắt của ông Nguyễn Vũ Quốc Huy, Vina Phú Quốc Travel đã không ngừng nỗ lực để “thăng hạng” và khẳng định tên tuổi trên thị trường du lịch Phú Quốc.

KHẲNG ĐỊNH BẢN LĨNH “NGƯỜI TIÊN PHONG”

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước chân, Vina Phú Quốc Travel đã bắt đầu với những chương trình các dịch vụ Visa, vé máy bay, đặt phòng khách sạn, cho thuê tàu, xe du lịch, cho đến du lịch kết hợp với hội nghị, sự kiện, Team Building và Gala Dinner.

Vina Phú Quốc Travel: 8 năm một hành trình khai phá và tiên phong

Trải qua nhiều thăng trầm Vina Phú Quốc Travel đã khẳng định bản lĩnh của người tiên phong

Không ngừng phát triển đẩy mạnh mô hình landtour, cung cấp dịch vụ du lịch tại Phú Quốc nhằm khẳng định thương hiệu và đáp ứng tốt hơn các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Với slogan “Nhà Tổ Chức Tour Phú Quốc Chuyên Nghiệp”, Vina Phú Quốc Travel đã phục vụ hàng năm trên 50,000 du khách từ khắp Việt Nam và quốc tế khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn tại Phú Quốc.

Hơn 8 năm phát triển, doanh nghiệp luôn hướng đến 4 giá trị cốt lõi “thần tốc – chuyên nghiệp – năng lượng – cam kết”, cùng lợi thế nhân sự đông đảo và 100% đào tạo chính quy, dịch vụ cơ hữu đa dạng, doanh nghiệp địa phương, ban lãnh đạo có sự ảnh hưởng đến cộng đồng và gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch. Vina Phú Quốc Travel sắt son với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Phú Quốc đến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, với các chính sách phục vụ 24/7, chính sách hoàn hủy linh hoạt, cam kết không tăng giá khi thay đổi số lượng và cam hết hoàn khi 100% không hài lòng, công ty đã gây dựng sự tin tưởng và lòng yêu mến của khách hàng.

Không những vậy, Vina Phú Quốc Travel đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng của Sở ban nghành, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và nhiều tổ chức uy tín khác nhau trao tặng như: Bằng khen của Bộ VHTT&DL, Sở DL Kiên Giang, Hiệp hội du lịch Việt Nam, Top 100 thương hiệu vàng Châu Á.

Giai đoạn 2020 – 2021, thị trường chứng kiến sự tuột dốc đỉnh điểm khi dịch bệnh ập đến, đóng cửa đường bay quốc tế đã khiến hàng loạt doanh nghiệp du lịch phải “dừng cuộc chơi”.

Song, chứng minh bản lĩnh của những người tiên phong, dưới sự lãnh đạo của doanh nhân Nguyễn Vũ Khắc Huy, Vina Phú Quốc Travel đã chủ động tìm hướng đi riêng để có thể vượt qua đại dịch.

Chia sẻ với phóng viên, vị doanh nhân cho biết công ty đã mở rộng thêm một số ngành nghề khác, đặc biệt là nhượng quyền chuỗi e – coffee Trung Nguyên đầu tiên của Phú Quốc của tập đoàn Trung Nguyên từ tháng 5/2020. Chuỗi cà phê này giải quyết vấn đề việc làm, thu nhập cho một bộ phận nhân sự của công ty trong thời gian du lịch bị đóng băng.

Tận dụng thời gian nghỉ dịch, công ty đã đảy mạnh công tác đào tạo nhân sự với 3 kỹ năng vua là kỹ năng giao tiếp, bán hàng, trình bày. Bên cạnh đó là bổ sung những kỹ năng khác như điều hành tour, kỹ năng bồi dưỡng hướng dẫn viên, làm MC..

Đặc biệt, doanh nghiệp cũng chính thức chuyển đổi số thành công, tạo bước đệm cho hoạt động kinh doanh khi du lịch mở cửa trở lại.

Những nỗ lực đó đã mang đến “quả ngọt” cho Vina Phú Quốc Travel, ngay khi chương trình hộ chiếu vaccine được áp dụng từ tháng 11/2021, Vina Phú Quốc một lần nữa khẳng định vị thế của bản thân khi liên tiếp đón hàng loạt khách đến như nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Lào…trở lại Phú Quốc sau 2 năm đóng cửa.

Ngày 4/3 -7/3/2022, doanh nghiệp cũng sẽ là đơn vị đầu tiên đón quốc tế vào Phú Quốc trong năm 2022, với đoàn tỷ phú Lào qua chuyên cơ riêng. Có thể đây là đoàn áp dụng hộ chiếu vaccine cuối cùng vào Phú Quốc trước khi đón quốc tế thường lệ từ 15/3 theo công văn mới của Chính phủ.

KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO

Gần 1 thập kỷ phát triển, trưởng thành cùng những cơn “bão biến” của thị trường, ông Nguyễn Vũ Khắc Huy chia sẻ, doanh nghiệp luôn hành động với tôn chỉ chân thành, phục vụ 24/7, tận tình, chu đáo và lấy khách hàng làm trọng tâm, phương châm, Vina Phú Quốc Travel cũng định hướng sẽ không cạnh tranh về giá, cũng không cạnh tranh về sản phẩm mà cạnh tranh vì con người, cạnh tranh về cảm xúc, tạo vị thế riêng cho doanh nghiệp. Công ty luôn hướng đên 4 giá trị cốt lõi “thần tốc – chuyên nghiệp – năng lượng – cam kết”.

Vina Phú Quốc Travel: 8 năm một hành trình khai phá và tiên phong

Đơn vị đã đón nhiều đoàn du khách trở lại Phú Quốc với chương trình hộ chiếu vaccine

“8 năm qua, doanh nghiệp vẫn luôn giữ vững cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, không ngừng đổi mới và sáng tạo để phù hợp nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thị trường” – ông Huy nói.

Cũng chính vì thế, ngay trong thời điểm dịch bệnh và đến hiện tại, công tác đào tạo nhân sự luôn được đẩy mạnh. Cùng với đó việc định hướng lại dòng khách hàng hướng đến và xây dựng những tour du lịch phù hợp như nghỉ dưỡng cao cấp, tour trải nghiệm, hay du lịch sức khỏe, kế hoạch hoạt động cuối năm của doanh nghiệp sẽ được bùng nổ trong thời gian tới.

Thành công của Vina Phú Quốc Travel ngày hôm nay là kết quả của tập thể gồm ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên là những chiến binh tinh nhuệ, mang trong mình nhiệt huyết máu lửa, sẵn sàng chinh chiến bất chấp khó khăn, thử thách.

Hơn trên hết, đó là sự tin tưởng của cộng đồng khách hàng và đối tác, là vinh quang cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, cũng là khởi đầu viên mãn trong hành trình kiến tạo những đỉnh cao mới của Vina Phú Quốc Travel, khẳng định vị thế doanh nghiệp lữ hành nội địa và quốc tế hàng đầu tại Phú Quốc.

Theo ông Huy, năm thứ 8 sẽ là năm đánh dấu bước chuyển mình của Vina Phú Quốc Travel trên mọi “mặt trận” với tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Linh hoạt.

Tiết lộ riêng với PV, vị doanh nhân cũng cho biết, tận dụng mùa của các lễ hội, hội thảo gặp mặt, mảng du lịch MICE cũng sẽ được doanh nghiệp đẩy mạnh, mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. Vina Phú Quốc Travel sẽ tiếp tục sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Phú Quốc đến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.