Wednesday, September 11, 2024

Sau 2 lần thua U.23 Việt Nam, Thái Lan mới tiết lộ mục đích thực sự



Ở lần thứ 2 thua U.23 Việt Nam, HLV Salvador Garcia đã chia sẻ lý do thực sự đưa đội tuyển U.23 thực tế là U.19 Thái Lan dự giải U.23 Đông Nam Á.

Sau 2 lần thua U.23 Việt Nam, Thái Lan mới tiết lộ mục đích thực sự

Các cầu thủ U.23 Thái Lan thực tế là U.19

Vương Anh

Thực tế phải nói rằng, Thái Lan chơi không tệ trước U.23 Việt Nam dù vắng 6 cầu thủ, trong đó có những trụ cột thường xuyên ra sân trong đội hình xuất phát.

Nhưng đây đã là lần thứ 2 liên tiếp thầy trò HLV Salvador Garcia thua trận dù lần nào cũng chỉ phải đối diện với đội U.23 Việt Nam chắp vá đội hình, vắng rất nhiều cầu thủ quan trọng vì Covid-19.

Mặc dù vậy, phải nói rằng người Thái đã đem đến giải U.23 Đông Nam Á một đội hình ấn tượng với bộ khung có độ tuổi trẻ nhất giải, nhiều người chỉ mới 18, 19 tuổi.

Sau 2 lần thua U.23 Việt Nam, Thái Lan mới tiết lộ mục đích thực sự

U.23 Thái Lan có những cầu thủ ấn tượng ở tuyến tiền vệ

Vương Anh

HLV Salvador Garcia chia sẻ: “Tôi tự hào về các cầu thủ hôm nay đã thể hiện tinh thần và lối chơi tuyệt vời. Họ không muốn nói đến ngày mai, không do dự hay lo ngại mà tỏa sáng trên sân.

Kết quả không quan trọng, khi đội hình Thái Lan ở chung kết bị ảnh hưởng vì Covid-19, vắng mặt những cầu thủ quan trọng. Thua U.23 Việt Nam trong 2 trận nhưng tôi nghĩ các học trò của tôi sẽ học được nhiều.

Nhất là khi có những thời điểm họ cầm bóng chơi lấn lướt đối thủ. Không vô địch ở giải này nhưng chúng tôi không hối hận. Chúng tôi tự hào về màn trình diễn của đội bóng.

U.23 Thái Lan sẽ không thay đổi lối chơi và phong cách của mình và hướng đến giải U.19 châu Á. Đó mới là mặt trận chính của chúng tôi với mục tiêu lọt vào U.20 World Cup”.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi