Sau khi sửa xong 2/3 tuyến cáp quang biển, hiện tại AAG là tuyến cáp quang biển duy nhất còn gặp sự cố.
Theo tờ Zing, đại diện 1 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam cho biết hoạt động bảo dưỡng và khắc phục sự cố trên tuyến cáp biển Liên Á (Instra Asia – IA) và Asia Pacific Gateway (APG) đã hoàn tất.
Sau khi cả 2 tuyến IA và APG được sửa chữa và khôi phục dung lượng trên tuyến, các nhà mạng sẽ không còn phải chịu áp lực lớn khi đảm bảo đường truyền Internet cho người dùng. Tuy nhiên, tuyến Asian America Gateway (AAG) vẫn đang gặp sự cố và là tuyến cáp quang biển duy nhất chưa được khắc phục.
Nhiều năm gần đây, tuyến cáp AAG thường xuyên gặp sự cố và khiến cho người dùng tại Việt Nam bị ảnh hưởng khi việc kết nối các dịch vụ web, email, video, MXH… đều bị chậm đi đáng kể.
Theo lịch mới nhất, thời điểm hoàn thành việc khắc phục các lỗi trên nhánh cáp S1I hướng kết nối đi HongKong (Trung Quốc) với 3 điểm lỗi của tuyến cáp AAG, dự kiến sẽ được khắc phục vào ngày 13/3/2022.
Nguồn: vtv.vn
Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.
Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.
Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.