Saturday, September 14, 2024

Cà Mau: Nghi phạm 17 tuổi giết cụ ông 90 tuổi cướp hơn 11 triệu đồng



Một nghi phạm 17 tuổi ở Cà Mau ra tay giết cụ ông 90 tuổi gần nhà để cướp số tiền hơn 11 triệu đồng.

Một nghi phạm 17 tuổi ở Cà Mau ra tay giết cụ ông 90 tuổi gần nhà để cướp số tiền hơn 11 triệu đồng.

Ngày 28.2, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau, đơn vị này đang điều tra vụ án nghi phạm 17 tuổi giết cụ ông 90 tuổi cướp hơn 11 triệu đồng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 24.2, bà Nguyễn Thị Mai Thảo (ngụ ấp Cái Ngay, xã Thanh Tùng, H.Đầm Dơi, Cà Mau) từ nhà hàng xóm về thì phát hiện cha ruột là cụ Nguyễn Văn Phuông (90 tuổi) tử vong ở sân. Khi đưa cụ Phuông vào nhà thì phát hiện trên người cụ có nhiều vết thương nên báo cơ quan công an.

Cà Mau: Nghi phạm 17 tuổi giết cụ ông 90 tuổi cướp hơn 11 triệu đồng

Quách Thành Luân tại cơ quan công an

Nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, các đơn vị nghiệp vụ và Công an H.Đầm Dơi nhanh chóng có mặt ở hiện trường. Khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định đây là vụ án giết người.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sàng lọc những người nghi vấn thì Quách Thành Luân (17 tuổi, ngụ đối diện nhà nạn nhân) là người khả nghi lớn nhất nên được mời đến cơ quan công an làm việc.

Tại cơ quan công an, Luân khai nhận do là hàng xóm, thường đến nhà chơi nên biết cụ Phuông hay để tiền trong người. Tối 24.2, biết cụ Phuông ở nhà một mình, Luân lẻn sang trộm tài sản nhưng bị cụ phát hiện. Luân xuống nhà sau lấy khúc gỗ đánh vào đầu cụ Phuông dẫn đến tử vong. Sau đó, Luân cướp số tiền hơn 11 triệu đồng, mang về nhà cất giấu.

Từ lời khai của Luân, cơ quan công an khám xét khẩn cấp và thu giữ số tiền tang vật được Luân giấu trong ống nhựa trong nhà.

Hiện vụ việc nghi phạm 17 tuổi giết cụ ông 90 tuổi cướp hơn 11 triệu đồng đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi