Monday, July 29, 2024

Lộ bằng chứng cho thấy Manchester City gian lận trong hoạt động tài chính



Dù vừa thoát khỏi án phạt từ UEFA do vi phạm luật Công bằng tài chính, nhưng những thông tin mới đây có thể khiến phía Manchester City phải đau đầu tìm hướng giải quyết.

Lộ bằng chứng cho thấy Manchester City gian lận trong hoạt động tài chính

 

Theo trang web Football Leaks chuyên đưa ra thông tin mà các tin tặc tìm ra từ những nguồn bí mật, Manchester City đã được rót tiền 1 cách bất hợp pháp từ 1 đối tác Trung Đông. Cụ thể, vào tháng 4/2011, 1 giám đốc cấp cao của hãng tài trợ cho Manchester City đã gửi 1 lá thư điện tử tới 1 nhân vật trong bộ phận đối tác của CLB này. Theo đó, đã có những dấu hiệu cho thấy phía Manchester City gian lận khoản tài trợ để tạo ra số dư trong doanh thu.

Lộ bằng chứng cho thấy Manchester City gian lận trong hoạt động tài chính

Có những bằng chứng cho thấy Man City đã lách luật Công bằng tài chính

Từ những dữ liệu có được, báo chí Anh đã móc nối lại và cho thấy phía Manchester City đã tạo ra những hợp đồng tài trợ cao bất thường, nhằm gia tăng nguồn thu, qua đó lách luật công bằng tài chính của UEFA.

Phía UEFA thật ra cũng đã đặt ra những nghi vấn về việc này, nhưng quá trình điều tra của họ gặp nhiều khó khăn do Manchester City nhiều lần gây khó dễ. Thông tin trên được tung ra trong thời điểm nhạy cảm, khi đội chủ sân Etihad đang dồn tiền để tăng cường nhân sự với mục tiêu hàng đầu là Harry Kane của Tottenham. Hiện tại, phía đại diện đội ĐKVĐ ngoại hạng Anh đang chưa đưa ra bình luận gì về những thông tin trên.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi