Tuesday, July 30, 2024

Google tăng cường bảo mật khi quyết tâm mua lại Mandiant



Ngày 8/3, tập đoàn công nghệ Google của Mỹ đã công bố thỏa thuận mua lại công ty an ninh mạng Mandiant với giá khoảng 5,4 tỷ USD.

Google tăng cường bảo mật khi quyết tâm mua lại Mandiant

 

Giới quan sát thị trường nhận định, động thái này có thể gây ra “hiệu ứng gợn sóng” khi các đối thủ là Microsoft và Amazon cũng tăng cường nỗ lực củng cố hoạt động kinh doanh điện toán đám mây đang phát triển nhanh chóng .

Theo số liệu của nhiều công ty nghiên cứu thị trường, việc chuyển sang làm việc từ xa trong thời kỳ đại dịch COVID-19 cũng như xung đột Nga – Ukraine đã thúc đẩy sự gia tăng đột biến của các cuộc tấn công mạng và thúc đẩy nhu cầu về phần mềm bảo mật – thị trường dự kiến ​​sẽ tăng hơn gấp đôi lên 352,25 tỷ USD vào năm 2026 so với năm 2020.

Ông Jeff Pollard, nhà phân tích chính tại Forrester Research, cho biết: “Đây chỉ là sự khởi đầu của những gì chúng ta sẽ thấy về các thương vụ mua lại an ninh mạng cho tất cả các công ty điện toán đám mây lớn”.

Thỏa thuận này sẽ nâng cao hoạt động kinh doanh điện toán đám mây của Google, phân khúc tạo ra hơn 19 tỷ USD hàng năm, đồng thời củng cố các hoạt động bảo mật và dịch vụ tư vấn của công ty. Mandiant sẽ gia nhập bộ phận điện toán đám mây của Google, nơi đang cạnh tranh với Microsoft Azure và Amazon Web Services.

Mandiant, được thành lập vào năm 2004, chuyên về các dịch vụ tư vấn, kiểm tra an ninh mạng và ứng phó sự cố tấn công mạng. Trước đây, công ty này nằm dưới sự bảo trợ của FireEye trước khi thương hiệu đó được bán.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi