Thursday, September 12, 2024

Đội Oman chưa chốt chính thức ngày đến Hà Nội, tuyển Việt Nam tập thiếu người



Đội tuyển Việt Nam còn duy nhất trận đấu trên sân nhà tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với đối thủ là đội Oman. Hiện tại, Ban tổ chức trận đấu đã lên kế hoạch đón tiếp đội khách.

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Oman cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển Oman sẽ sang Việt Nam bằng chuyên cơ với 49 thành viên, trong đó có 30 cầu thủ.

Dự kiến ban đầu, đội bạn sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày 20.3. Tuy nhiên, đến thời điểm này, việc chốt thời điểm di chuyển cũng như chặng bay chưa được chốt lại lần cuối. Phía Việt Nam vẫn đang đợi để bố trí kế hoạch đưa đón về khách sạn Grand Plaza.

Đội Oman chưa chốt chính thức ngày đến Hà Nội, tuyển Việt Nam tập thiếu người

Khán giả đến xem trận Oman không bắt buộc phải trình giấy xét nghiệm Covid-19

QUANG NEYMAR

Đội Việt Nam sẽ tập trung cũng tại khách sạn Grand Plaza vào 8 giờ sáng ngày 14.3 mà không có đầy đủ thành viên vì nhóm cầu thủ Hà Nội sẽ vắng mặt để phục vụ 2 trận đấu tại V-League (gặp đội TP.HCM ngày 12.3 và gặp đội Thanh Hóa trận bù vòng 1). Tình hình sức khỏe của đội đến thời điểm này tương đối ổn, chỉ trừ Tô Văn Vũ đang bị Covid-19 và đã được thay bằng Châu Ngọc Quang.

Dự kiến, 17 giờ ngày 15.3, đội Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Đội Oman khi sang Việt Nam sẽ tập tại sân Hàng Đẫy khoảng nhất 2 buổi và 1 buổi làm quen sân Mỹ Đình vào ngày 23.3 (1 ngày trước khi trận đấu diễn ra).

Đội Oman chưa chốt chính thức ngày đến Hà Nội, tuyển Việt Nam tập thiếu người

Hoàng Đức tập tại Oman trước trận lượt đi

VFF

9 giờ sáng ngày 12.3, Ban Tổ chức trận đấu Việt Nam – Oman đã mở bán vé với 4 mệnh giá từ 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng và 1,2 triệu đồng. Trận này, UBND TP.Hà Nội cho phép sân Mỹ Đình đón 20.000 người và khán giả không phải bắt buộc xét nghiệm Covid-19 trước khi vào sân. Nhưng Ban Tổ chức vẫn khuyến cáo người xem nên xét nghiệm nhanh để nếu có kết quả dương tính thì không ra sân.

Đến 16 giờ ngày 12.3, số lượng vé ở cả 4 mệnh giá vẫn còn và VFF mong muốn khán giả hãy đặt mua để trở thành nguồn cổ vũ lớn cho tuyển Việt Nam đấu Oman – trận mà HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu có trọn 3 điểm.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi