Sunday, September 15, 2024

Nghi phạm giết chồng ở Quảng Trị khai gì?



Người phụ nữ 53 tuổi là nghi phạm giết chết chồng bước đầu khai nhận do mâu thuẫn, cãi vã với chồng và bị đuổi đánh, bà cầm dao cố thủ trong nhà tắm. Khi cánh cửa mở ra, con dao đâm thẳng vào ngực chồng…

Người phụ nữ 53 tuổi là nghi phạm giết chết chồng bước đầu khai nhận do mâu thuẫn, cãi vã với chồng và bị đuổi đánh, bà cầm dao cố thủ trong nhà tắm. Khi cánh cửa mở ra, con dao đâm thẳng vào ngực chồng…

Chiều 12.3, tại cơ quan điều tra, bà N.T.X.T (53 tuổi, trú kiệt 60, đường Trần Cao Vân (P.5. TP.Đông Hà), nghi phạm vụ án giết người) khai nhận do mâu thuẫn cự cãi với chồng nên ra tay. Cụ thể, nghi phạm khai do gây gổ với chồng là ông N.V.L (cùng 53 tuổi), rồi bị chồng đuổi đánh nên cầm dao vào nhà tắm cố thủ. Khi ông L. đẩy cửa xông vào thì bị bà T. dùng dao đâm vào ngực tử vong.

    Nghi phạm giết chồng ở Quảng Trị khai gì?

    Bà N.T.X.T tại cơ quan điều tra.

    Hiện, bà T. đang bị công an tạm giữ trong trường hợp khẩn cấp để điều tra về hành vi giết người.

    Trước đó, vào lúc 22 giờ khuya 11.3, người dân ở kiệt 60 đường Trần Cao Vân (P.5. TP.Đông Hà) hoảng hốt khi nghe bà T. nói bà đã đâm chồng là ông N.V.L (cũng 53 tuổi), nên đã lập tức báo cho cơ quan chức năng.

    Sau đó, lực lượng công an có mặt và ghi nhận tại ngôi nhà cấp 4 mà ông L. và bà T. sinh sống, ông L. đã tử vong với vết dao đâm ở vùng ngực.

    Nghi phạm giết chồng ở Quảng Trị khai gì?

    Thân nhân lo dựng rạp lo ma chay cho ông L.

    Theo nguồn tin riêng của PV Thanh Niên, ông L. làm bảo vệ, bà T. có dấu hiệu bệnh tâm thần nhẹ. Trước khi vụ việc xảy ra, hàng xóm có nghe tiếng 2 vợ chồng cự cãi. Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, nạn nhân L. bị đâm vào vùng ngực, nằm gục trước cửa nhà tắm. Con dao nghi là hung khí gây án được tìm thấy tại hiện trường.

     

     

     

    Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

    Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

    Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
    Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
    Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



    PHIM ĐẶC SẮC
    Tình thương của mẹ hổ
    Truy Tìm Bằng Chứng 2
    Tình yêu đến cùng gió biển
    TIN MỚI NHẬN
    TIN LIÊN QUAN
    - Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi