Thursday, September 12, 2024

Mùa giải đầu tiên của Lionel Messi ở PSG sẽ kết thúc trong thất vọng?



Messi và tập thể PSG không còn có thể cạnh tranh ở cúp Quốc gia Pháp lẫn Champions League khi mùa giải mới chỉ đi được 2/3 chặng đường.

Mùa giải đầu tiên của Lionel Messi ở PSG sẽ kết thúc trong thất vọng?

 

Vào thời điểm trước khi mùa giải 2021/2022 diễn ra, với việc PSG có cho mình những bản hợp đồng mới vô cùng chất lượng như Sergio Ramos, Donnarumma, Messi,… không một ai nghĩ rằng PSG sẽ bị loại ở Champions League ngay từ vòng 16 đội. Càng ngày càng rõ ràng hơn, mùa giải đầu tiên mà Messi xa rời Barca sẽ đem lại rất nhiều sự thất vọng. 

Mùa giải đầu tiên của Lionel Messi ở PSG sẽ kết thúc trong thất vọng?

Benzema lập hattrick, loại PSG khỏi Champions League.

Ngoài việc bị Real Madrid lội ngược dòng, tiễn PSG khỏi Champions League, đội bóng chủ sân Parc des Princes cũng đánh mất quyền cạnh tranh ở cúp Quốc gia Pháp khi cũng ở vòng 16 đội, PSG để thua Nice 5-6 trên loạt luân lưu. Điều này có nghĩa rằng Messi và tập thể PSG chỉ còn có thể cạnh tranh ở Ligue 1, giải đấu mà PSG đã đang dẫn trước đội xếp thứ 2 tới 13 điểm. Với tình hình này của “Les Parisiens”, lần đầu tiên trong sự nghiệp của Messi, những trận đấu ở tháng 5 – tháng quan trọng nhất của mùa giải sẽ chẳng còn ý nghĩa gì. 

Có lẽ điều tích cực duy nhất với Messi hiện tại là World Cup 2022 sẽ diễn ra vào mùa đông, và siêu sao người Argentina có thể nghỉ một vài trận đấu của PSG để có thể trạng tốt nhất khi dự giải đấu này. Tuy nhiên chắc chắn đây không phải là điều mà Messi nghĩ đến khi phải chia tay Barca ở mùa hè năm ngoái. 

Messi đã ký với đội bóng nước Pháp bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Với việc mùa bóng đầu tiên đã gần như kết thúc, rất khó để dự đoán Messi có ở lại PSG hay không khi mà trải nghiệm lần đầu thi đấu cho câu lạc bộ khác ngoài Barca là rất thất vọng. 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi