Thursday, September 12, 2024

Lịch thi đấu V.League 1-2022 ngày 13/3: Tâm điểm B.Bình Dương – CLB Hải Phòng



Trong ngày 13/3 sẽ diễn ra 3 trận đấu còn lại của vòng 4 V.League 1-2022, trong đó đáng chú ý nhất là màn so tài giữa B.Bình Dương – CLB Hải Phòng.

Lịch thi đấu V.League 1-2022 ngày 13/3: Tâm điểm B.Bình Dương - CLB Hải Phòng

 

Trước khi vòng 4 diễn ra, CLB Hải Phòng đứng đầu bảng xếp hạng V.League trước khi bị CLB Viettel vươn lên nhờ hiệu số. Phía trước thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là 1 đối thủ không dễ chơi, CLB Becamex Bình Dương. Thông tin tích cực với CLB Hải Phòng là có hàng nghìn cổ động viên theo vào tận sân Gò Đậu để cổ vũ đội bóng. Cộng với phong độ và tinh thần tốt sau 3 vòng đấu đầu tiên khởi sắc so với các mùa giải trước, CLB Hải Phòng có thể nghĩ đến 1 kết quả tốt.

Lịch thi đấu V.League 1-2022 ngày 13/3: Tâm điểm B.Bình Dương - CLB Hải Phòng

1 đội bóng khác cũng được đầu tư rất mạnh tay trước mùa giải Topenland Bình Định cũng sẽ có chuyến làm khách có lẽ không dễ dàng trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội chủ nhà vừa trải qua 3 vòng đấu mà chỉ có được 2 điểm thế nên lúc này rất khát khao giành chiến thắng đầu tiên trước kỳ nghỉ.

Ở 1 trận đấu khác, CLB Sài Gòn sẽ tiếp CLB Sông Lam Nghệ An trên sân nhà. Mùa giải năm nay thực sự mang đến nhiều nỗi lo cho CLB Sài Gòn, thiếu sự đầu tư về đội hình, qua 2 vòng đấu đầu tiên mới chỉ có 1 điểm và hiện đang xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Lịch thi đấu V.League 1-2022 ngày 13/3: Tâm điểm B.Bình Dương - CLB Hải Phòng

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi