Monday, July 29, 2024

Jadon Sancho viết tâm thư đầy tình cảm chia tay Dortmund



Kể từ mùa giải 2021/22, Jadon Sancho sẽ thi đấu cho Manchester United. Là người thi đấu đầy máu lửa trên sân, nhưng Sancho cũng chứng tỏ mình là một người giàu tình cảm.

Jadon Sancho viết tâm thư đầy tình cảm chia tay Dortmund

 

Phải nói lời chia tay với đội bóng đã tạo nên tên tuổi của mình là một điều không hề dễ dàng cho Jadon Sancho. Chính vì vậy, tuyển thủ người Anh đã viết một bức thư rất dài và cũng rất cảm xúc trên trang Instagram. Nội dung của bức thử được tóm tắt như sau.

“Trước hết, tôi muốn bắt đầu bằng cách cảm ơn Borussia Dortmund vì tất cả những gì họ đã làm cho tôi. Chấp nhận rủi ro với một đứa trẻ 17 tuổi chưa có kinh nghiệm ở đội một và tin tưởng vào tôi. Tình yêu mà tôi dành cho câu lạc bộ này sẽ không bao giờ có thể so sánh được”.

Jadon Sancho viết tâm thư đầy tình cảm chia tay Dortmund

Bức tâm thư của Jadon Sancho trên trang Instagram

“Tôi đã học được rất nhiều điều. Cảm ơn Dortmund đã góp phần giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn và được chơi bóng đá ở đẳng cấp cao nhất”.

“Dortmund sẽ luôn là một phần của tôi và tôi sẽ luôn nhớ, yêu và biết ơn câu lạc bộ này. Đồng thời tôi hy vọng đội bóng có thể tôn trọng quyết định của mình”.

Bỏ lại đằng sau những cảm xúc luyến tiếc khi chia tay Dortmund, Jadon Sancho giờ sẽ phải tập trung để thích nghi với một môi trường mới. Giải Ngoại hạng Anh đang chờ đợi Jadon Sancho luôn được biết đến là một giải đấu khắc nghiệt và giàu tốc độ nhất thế giới.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi