Thursday, September 12, 2024

M.U tính phá bỏ ‘Nhà hát của những giấc mơ’ giữa lúc bị loại khỏi Champions League



CLB M.U được cho là vừa lên kế hoạch phá bỏ Old Trafford và xây dựng một sân vận động mới tại cùng một địa điểm.

Old Trafford là sân nhà của M.U từ năm 1910 và vẫn là một trong những sân vận động phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, một số bộ phận của sân đang trở nên cũ kỹ, xuống cấp, đặc biệt là hư hỏng ở phần mái che.

M.U tính phá bỏ ‘Nhà hát của những giấc mơ’ giữa lúc bị loại khỏi Champions League

M.U xem xét phá bỏ sân Old Trafford

AFP

Là sân nhà của một trong những đội bóng danh tiếng nhất thế giới, nhưng Old Trafford hiện được đánh giá thua xa những sân hiện đại như Tottenham về độ tiện nghi. Đó là lý do tại sao ban lãnh đạo M.U hiện đang thảo luận về 3 phương án khả thi để biến sân nhà của M.U trở nên xứng tầm và trở thành một “Nhà hát của những giấc mơ” thực sự. Thông tin trên được đưa ra giữa lúc M.U vừa trải qua nỗi thất vọng khi bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League sau thất bại 0-1 ở lượt về vòng 1/8 trên sân nhà Old Trafford.

Những phương án bao gồm khả năng phá dỡ sân Old Trafford và xây dựng một sân vận động mới ở đó. Thứ hai, xây dựng lại phần khán đài phía nam. Phương án thứ ba là giữ nguyên cấu trúc của sân Old Trafford nhưng sẽ được cải tạo và sửa chữa trên quy mô lớn bao gồm cả chỗ ngồi cho CĐV và cả mái che ở cả 4 khu vực khán đài.

M.U tính phá bỏ ‘Nhà hát của những giấc mơ’ giữa lúc bị loại khỏi Champions League

Sân Old Trafford đã trải qua nhiều thăng trầm cùng M.U

AFP

Tờ Daily Mail cho biết, gia đình Glazer – chủ sở hữu M.U, thích ý tưởng xây dựng lại khán đài phía nam, và nó cũng là sự lựa chọn chính của hầu hết các CĐV M.U, những người không muốn “Nhà hát của những giấc mơ” bị phá bỏ. Nếu điều này xảy ra, sân Old Trafford sẽ tăng sức chứa từ 74.000 lên 80.000 người. Ngoài ra, phương án phá bỏ sân Old Trafford còn nảy sinh nhiều vấn đề khác, trong đó đặc biệt là M.U cần tìm một sân tạm thời để làm đại bản doanh.

Trước đó, Arsenal và Tottenham đã chọn sân Wembley làm sân nhà trong khi chờ sân mới khánh thành. Arsenal và Tottenham đã không gặp khó khăn khi chọn sân tạm thời vì chỉ di chuyển ngắn do Wembley nằm cách không xa sân vận động cũ của họ. Nhưng Wembley tại London không phải là lựa chọn tốt nhất của M.U bởi trụ sở của đội bóng nằm ở phía tây bắc nước Anh.

Hiện không có sân nào ở thành phố Manchester có thể đủ sức chứa số lượng đông đảo CĐV M.U vào lúc này, ngoại trừ sân Etihad của kình địch Man City – phương án mà “Quỷ đỏ” sẽ khó tính đến.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi