Thursday, September 12, 2024

Arsenal vs Liverpool: Trận đấu bù quyết định cuộc đua ngôi vô địch Ngoại hạng Anh (3h15 ngày 17/3)



Arsenal tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong trận đấu bù có tính chất quyết định đến cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal vs Liverpool: Trận đấu bù quyết định cuộc đua ngôi vô địch Ngoại hạng Anh (3h15 ngày 17/3)

 

Giải ngoại hạng Anh sẽ diễn ra những trận đấu bù, và trong đó có rất nhiều cuộc đối đầu quan trọng. Điển hình như màn so tài giữa hai CLB Arsenal và Liverpool tại vòng 27. Một trận đấu quyết định tới cuộc đua cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Arsenal vs Liverpool: Trận đấu bù quyết định cuộc đua ngôi vô địch Ngoại hạng Anh (3h15 ngày 17/3)

Rạng sáng ngày 17 /3 theo giờ Việt Nam, CLB Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Arsenal tại trận đấu bù vòng 27 giải Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh đội bóng khách Liverpool rất cần điểm để có thể cạnh tranh với Manchester City trong cuộc đua vô địch mùa giải này.

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool chỉ còn cách đội đầu bảng Manchester City 4 điểm, nhưng lại đá ít hơn một trận, và nếu giành chiến thắng trước Arsenal tại vòng đấu tới, họ sẽ thu hẹp khoảng cách này xuống chỉ còn 1 điểm mà thôi. Đây sẽ là lợi thế về mặt tinh thần rất lớn cho thầy trò HLV Jurgen Klopp trước thềm cuộc đối đầu trực tiếp với chính đội chủ sân Etihad tại vòng 32, trận đấu có tính chất quyết định tới cuộc đua vô địch ở mùa giải 2021-2022.

Arsenal vs Liverpool: Trận đấu bù quyết định cuộc đua ngôi vô địch Ngoại hạng Anh (3h15 ngày 17/3)

HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước trận đấu: “Kế hoạch của chúng tôi là giành chiến thắng, nhưng kế hoạch thì vẫn chỉ là kế hoạch mà thôi. Chúng tôi sẽ phải làm hết sức để nó trở thành sự thật. Không có gì là dễ dàng cả. Bạn biết đấy, mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh đều rất khó khăn với bất cứ đội bóng nào. Cho dù là với một câu lạc bộ đang đạt phong độ cao khi đã thắng liền 10 trận hay hơn thế đi chăng nữa.”

Trận đấu đấu tới, tất nhiên là rất quan trọng với CLB Liverpool, khi mà họ sẽ phải thắng để thu hẹp khoảng cách với đối thủ. Thế nhưng về mặt lý thuyết, họ cũng sẽ phải thắng toàn bộ các trận đấu từ nay cho tới hết mùa giải, nếu như muốn chắc chắn có được chức vô địch Ngoại hạng Anh, và mỗi trận đấu sắp tới, chắc chắn cũng sẽ quan trọng không kém với thầy trò HLV Jurgen Klopp. 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi