Sunday, September 1, 2024

Người vào cảng Cát Lái và Hiệp Phước phải có giấy xét nghiệm thời hạn 3 ngày



Lái xe và người đi cùng vào 2 cảng này phải có giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 có giá trị trong vòng 3 ngày khi đến giao nhận hàng hóa tại cảng.

Người vào cảng Cát Lái và Hiệp Phước phải có giấy xét nghiệm thời hạn 3 ngày

 

Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn có công văn số 2421, thông báo từ ngày 24.7, tại cảng Tân cảng Cát Lái và cảng Tân cảng Hiệp Phước thực hiện việc kiểm tra Giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 có giá trị trong vòng 3 ngày (72 giờ kể từ khi có kết quả xét nghiệm) và các quy định phòng, chống dịch Covid-19 đối với người điều khiển và nhân viên nghiệp vụ đi cùng trên phương tiện vận chuyển khi đến giao nhận hàng hóa.
 

Thông báo trên được thực hiện theo văn bản số 5886 ngày 22.7 của Bộ Y tế và văn bản số 2945 ngày 23.7 của Cảng vụ Hàng hải TP.HCM về các yêu cầu đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch Covid-19 tại tất cả cơ sở Cảng và ICD trên địa bàn TP.HCM. Quy định này được Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn áp dụng đối với lái xe và người đi cùng khi đến giao nhận hàng hóa.
Doanh nghiệp gặp vướng mắc, có thể liên hệ qua tổng đài chăm sóc khách hàng 18001188 hoặc Zalo Saigon Newport Corporation.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi