Tuesday, July 30, 2024

Tất tật những gì bạn muốn biết về Samsung Galaxy Z Flip 4



Thành công của Galaxy Z Flip 3 trong năm 2021 đã giúp Samsung khẳng định vị thế trên thị trường màn hình gập. Nhiều người đang tò mò với thế hệ Z Flip 4 sắp ra mắt.

Tất tật những gì bạn muốn biết về Samsung Galaxy Z Flip 4

 

Ngày phát hành và giá của Samsung Galaxy Z Flip 4

Hiện chưa có thông tin cụ thể về ngày phát hành hoặc giá cho Galaxy Z Flip 4, vì vậy, nhiều chuyên gia đã đánh giá dựa trên Z Flip 3. Galaxy Z Flip 3 có giá từ 999 USD và ra mắt vào tháng 8/2021. Như vậy, có thể Z Flip 4 cũng ra mắt vào thời điểm tương tự.

Thiết kế của Galaxy Z Flip 4

Một số thông tin rò rỉ của Samsung Galaxy Z Flip 4 cho thấy điện thoại có màn hình chính 6,7 inch và màn hình hiển thị phụ 1,9 inch, giống như phiên bản tiền nhiệm của nó. Được biết, Galaxy Z Flip 3 5G sở hữu màn hình phụ Super AMOLED có kích thước 1,9 inch, màn hình chính 6,7 inch.

Một thông tin rò rỉ khác là Galaxy Z Flip 4 đang được thử nghiệm với camera dưới màn hình, mặc dù đó mới chỉ là một mẫu thử nghiệm cho đến nay, vì vậy có thể thiết bị này vẫn sử dụng một đường cắt lỗ cho ảnh selfie mặt trước máy ảnh.

Tất tật những gì bạn muốn biết về Samsung Galaxy Z Flip 4

Giá cả phải chăng hơn

Samsung Galaxy Z Flip 3 đã có những bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm của nó bởi giá cả tương đối phải chăng so với bản gốc giá cao. Tuy nhiên, đó vẫn là một chiếc điện thoại thông minh khá đắt tiền.

Mặc dù mức giá của Galaxy Z Flip 4 có thể không thấp hơn Z Flip 3 nhưng người dùng vẫn hy vọng chiếc điện thoại màn hình gập này sẽ có mức giá hấp dẫn để cạnh tranh trên phân khúc thị trường điện thoại màn hình gập.

Cải thiện tuổi thọ pin

Tất tật những gì bạn muốn biết về Samsung Galaxy Z Flip 4

Galaxy Z Flip 3

Một điều nhiều người dùng nhận thấy Galaxy Z Flip 3 có thời lượng pin không xuất sắc. Thực tế, khi người dùng sở hữu một chiếc điện thoại thông minh siêu đắt tiền, họ mong muốn thiết bị của mình có thể sử dụng liên tục trong cả ngày.

Vì vậy, giới công nghệ kỳ vọng Galaxy Z Flip 4 sẽ cải thiện thời lượng pin để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người dùng.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi