Tuesday, July 30, 2024

Đâu là điện thoại thông minh tốt nhất thị trường hiện nay?



Dựa trên thử nghiệm của nhiều chuyên gia công nghệ, iPhone 13 Pro Max là điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ.

Đâu là điện thoại thông minh tốt nhất thị trường hiện nay?

 

iPhone 13 Pro Max mang đến màn hình ProMotion 120Hz cùng với những camera tốt nhất có độ phân giải sắc nét. Camera trên thiết bị này bao gồm một chế độ macro mới, chế độ Cinematic cho video và hình ảnh sáng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

iPhone 13 Pro cũng tuyệt vời nếu như người dùng thích màn hình 6,1 inch nhỏ hơn vì sản phẩm này có tất cả các tính năng giống với iPhone 13 Pro Max.

Đâu là điện thoại thông minh tốt nhất thị trường hiện nay?

iPhone 13 Pro Max.

iPhone 13 thường là điện thoại tốt nhất cho dòng điện thoại có mức giá dưới 800 USD. Với thiết bị này, người dùng sở hữu sản phẩm có màn hình sáng hơn iPhone 12 và camera rộng và siêu rộng được cải tiến, đi trước một bước so với điện thoại Android, cộng với hiệu suất vượt trội từ bộ xử lý A15 Bionic và thời gian sử dụng pin khá dài.

Đâu là điện thoại thông minh tốt nhất thị trường hiện nay?

Galaxy S22 Ultra.

Nếu bạn thích Android, Galaxy S22 Ultra là điện thoại cao cấp hàng đầu vì nó mang lại màn hình sáng nhất và nhiều màu sắc hơn mà các chuyên gia đã tiến hành thử nghiệm, bút S Pen tích hợp nhanh hơn 70% so với trước đây và camera được cải tiến nhiều. Galaxy S22 Plus là một sự lựa chọn chắc chắn khác nếu bạn không cần bút S Pen hoặc tính năng thu phóng siêu mạnh trong khi Galaxy S22 cho phép bạn tận hưởng nhiều tính năng tuyệt vời của Plus với mức giá thấp hơn.

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm Android tuyệt vời với giá cả phải chăng hơn, hãy thử Pixel 6 hoặc Pixel 6 Pro, có cả Android 12 và chip Tensor do Google xây dựng cho phép các tính năng AI thông minh. Điều quan trọng là mức giá của dòng sản phẩm tương đối thấp, hợp với túi tiền của nhiều người.

Đâu là điện thoại thông minh tốt nhất thị trường hiện nay?

Google Pixel 6 Pro.

Những người có ngân sách “khiêm tốn”, bạn nên nghĩ tới việc gắn bó với Google. Google Pixel 5a cung cấp một máy ảnh tuyệt vời với giá chưa đến 500 USD. Moto G Power là một món hời tốt khác vì nó cung cấp thời lượng pin tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm iPhone SE 2022 mới ra mắt của Apple, giới quan sát thị trường nhận định, đây cũng là đối thủ đáng gờm trong phân khúc điện thoại bình dân trên thị trường smartphone.

Những chiếc điện thoại tốt nhất bạn có thể mua hôm nay:

1. iPhone 13 Pro Max

2. Samsung Galaxy S22 Ultra

3. iPhone 13

4. Google Pixel 6

5. Google Pixel 5a

6. iPhone 13 Pro

7. Google Pixel 6 Pro

8. Samsung Galaxy S22 Plus

9. iPhone SE (2022)

10. Samsung Galaxy S22

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi