Sunday, September 1, 2024

Cha Eun Woo trở thành Đại sứ thương hiệu của Burberry nhưng vẫn bị chê ở điểm này



Burberry mới đây đã công bố “nam thần” Cha Eun Woo là Đại sứ thương hiệu mới của nhãn hàng tại Hàn Quốc. Với nhan sắc đỉnh cao của nam diễn viên thì danh xưng này không quá ngạc nhiên, nhưng netizen lại lao vào chê bai Cha Eun Woo ở điểm này.

Cha Eun Woo trở thành Đại sứ thương hiệu của Burberry nhưng vẫn bị chê ở điểm này

Được mệnh danh là mỹ nam “bước ra từ truyện tranh”, Cha Eun Woo sở hữu visual hiếm có khó tìm, đẹp trai hoàn hảo không tì vết. Chàng trai luôn giành được vị trí cao trong bảng xếp hạng thương hiệu nam idol của K-Pop hằng tháng, cạnh tranh ngang ngửa với các thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BTS.

Cha Eun Woo trở thành Đại sứ thương hiệu của Burberry nhưng vẫn bị chê ở điểm này

Mặc dù là thành viên của boygroup ASTRO, nhưng vì nhan sắc quá xuất chúng, nên tên tuổi của Cha Eun Woo thường xuyên được nhắc tới như một nghệ sĩ solo. Anh tham gia đóng khá nhiều phim truyền hình, trong đó có những bộ phim chuyển thể từ web-toon đình đám.

Cha Eun Woo trở thành Đại sứ thương hiệu của Burberry nhưng vẫn bị chê ở điểm này

Sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m83, Cha Eun Woo không chỉ có ngoại hình xuất chúng, anh còn là nam idol toàn năng của showbiz Hàn với có học vấn cao, thông thạo tiếng Anh – Nhật – Trung, chơi được đàn piano, guitar, violin, thậm chí Cha Eun Woo còn giỏi nhiều môn thể thao.

Cha Eun Woo trở thành Đại sứ thương hiệu của Burberry nhưng vẫn bị chê ở điểm này

Thế nhưng toàn năng là vậy, Cha Eun Woo vẫn bị che diễn xuất kém, không chỉ trong các phim anh đóng mà ngay cả trong các poster chụp cho các tạp chí. Thậm chí bức ảnh của Cha Eun Woo được Burberry dùng để thông báo đại sứ thương hiệu cũng bị netizen chê “quá đơ”.

Cha Eun Woo trở thành Đại sứ thương hiệu của Burberry nhưng vẫn bị chê ở điểm này

Người hâm mộ “nam thần” thì cho rằng đó là phong cách của Cha Eun Woo, anh vốn đã quá đẹp rồi nên không cần biểu cảm gì nhiều cũng đã đủ để “đốn tim” hàng loạt cô gái. Sau Baekhyun (EXO), Cha Eun Woo là nam idol thứ hai được Burberry công bố danh phận đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc.

Cha Eun Woo trở thành Đại sứ thương hiệu của Burberry nhưng vẫn bị chê ở điểm này
 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi