Monday, October 14, 2024

Kết quả U.23 Việt Nam 0-0 U.23 Iraq, Dubai Cup: Trận xuất quân tạm ổn



Đội tuyển U.23 Việt Nam đã có trận ra quân tại giải giao hữu quốc tế Dubai Cup (Qatar) tương đối ổn khi cầm hòa với đội bóng khá mạnh là U.23 Iraq.

Kết quả U.23 Việt Nam 0-0 U.23 Iraq, Dubai Cup: Trận xuất quân tạm ổn

Hai đội khởi động trên sân

VFF

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

U.23 Việt Nam giao bóng.

5’: U.23 Việt Nam khởi đầu khá tốt. Kèm người chặt chẽ và giữ cự ly đội hùng cân đối. U.23 Iraq cũng chơi khá tốt. Thế trận khá cân bằng.

10’: U.23 Iraq chưa cho thấy được sự lấn lướt so với U.23 Việt Nam. Các cầu thủ U.23 Việt Nam đang triển khai tấn công nhiều bên bên cánh trái nơi có Bảo Toàn, Tuấn Tài là 2 cầu thủ vừa vô địch U.23 Đông Nam Á tại Campuchia.

11’: Quan Văn Chuẩn đấm bóng giải nguy sau pha đá phạt của U.23 Iraq.

16’: Các cầu thủ U.23 Việt Nam bắt đầu cầm bóng nhiều, tổ chức tấn công khá ấn tượng. Hai Long di chuyển khá rộng để kết nối cùng các đồng đội ở hàng tiền vệ.

18’: Bảo Toàn dứt điểm ngay vạch 16m50 nhưng cú sút thiếu lực lại không hiểm nên bị thủ môn Iraq bắt gọn.

20’: Hadi phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Tài, trọng tài rút ra thẻ đỏ nhưng sau đó chỉ phạt cầu thủ này thẻ vàng trước sức ép của các cầu thủ Iraq.

25’: Các cầu thủ U.23 Việt Nam bắt đầu phát huy những pha xử lý kỹ thuật, phối hợp ngắn hiệu quả và gây sức ép tấn công lên U.23 Iraq.

30’: Tiền vệ Hai Long đang hoạt động rất rộng ở hàng tiền vệ U.23 Việt Nam và mở ra những cơ hội tấn công ấn tượng. U.23 Việt Nam bắt đầu làm chủ được thế trận.

36’: Sartip Omar tung cú sút bật chân hậu vệ Việt Nam ra ngoài. Một pha phối hợp tấn công và ra chân rất nhanh của Omar.

41’: U.23 Việt Nam phối hợp nhịp nhàng ngay từ sân nhà và không vội vã trong tấn công. Thế trận vẫn thuộc về các học trò HLV Lee Young-jin.

Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

KẾT THÚC HIỆP 1

U.23 Việt Nam tạm hoà U.23 Iraq 0-0.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

50’: Trung vệ Liễu Quang Vinh bị đau và đội trưởng Văn Tới ra dấu phải thay người.

Chấn thương của Liễu Quang Vinh đến từ và chạm với cầu thủ Iraq.

53’: Nhâm Mạnh Dũng vào thay Quang Vinh, Xuân Tú thay Bảo Toàn.

Nhâm Mạnh Dũng có thể đá tiền đạo lẫn hậu vệ và lần này anh trám chỗ Quang Vinh tham gia phòng ngự.

56’: Văn Tùng cũng được tung vào sân thay Việt Cường trên hàng công U.23 Việt Nam.

58’: Xuân Tú đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc. Một pha xâm nhập vòng 16m50 rất nhanh của cầu thủ Hà Nội FC.

65’: U.23 Việt Nam vẫn có thế trận tốt nhưng tổ chức tấn công khá rời rạc. Muốn có bàn thắng các cầu thủ Việt Nam cần có những pha bóng triển khai tấn công biến hoá hơn.

69’: U.23 Việt Nam thay người, Võ Hoàng Minh Khoa vào sân thay cho Hai Long.

71’: Thêm sự thay đổi người từ U.23 Việt Nam với sự xuất hiện của Dụng Quang Nho. Anh vào sân thay cho Tấn Tài.

U.23 Việt Nam chơi chùng xuống trong những phút vừa qua sau khi có những thay đổi làm xáo trộn đội hình. Những thử nghiệm của HLV Lee Young-jin cần có thời gian.

75’: Đội Iraq kiểm soát thế trận, triển khai tấn công sắc bén hơn trong những phút vừa qua.

79’: Văn Đạt chuyền về sai địa chỉ khiến U.23 Việt Nam suýt phải trả giá. Các cầu thủ U.23 Việt Nam không còn có những pha phối hợp ngắn kỹ thuật và hiệu quả như trong hiệp 1.

84’: U.23 Việt Nam tung tiền đạo Nguyễn Quốc Việt vào thay Văn Đạt.

Quốc Việt là thành viên tuyển U.23 Việt Nam vô địch U.23 Đông Nam Á vừa qua tại Campuchia. Anh cũng là đương kim vua phá lưới U.21 quốc gia và vừa giúp Học viện Nutifood vào vòng chung kết U.19 quốc gia tại Hưng Yên.

88’: U.23 Iraq cũng không vội vã tấn công. Diễn biến này khiến trận đấu dễ bất phân thắng bại mà không có bàn thắng nào.

90′: Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

KẾT THÚC TRẬN

90’+4′: U.23 Việt Nam hòa U.23 Iraq 0-0.

Theo điều lệ giải, U.23 Việt Nam gặp U.23 Croatia ở trận thứ 2 vòng loại vào ngày 26.3 tới. Sau 2 lượt trận vòng loại sẽ tiếp tục phân cặp đá knock-out xếp hạng chung cuộc.

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

HLV Lee Young Jin tung ra đội hình xuất phát như sau: thủ môn Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Đặng Văn Tới, Trần Quang Thịnh, Liễu Quang Vinh, Phan Tuấn Tài, tiền vệ Nguyễn Trọng Long, Lê Văn Đô, Nguyễn Hai Long, Trần Bảo Toàn, tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường, Trần Văn Đạt.

Kết quả U.23 Việt Nam 0-0 U.23 Iraq, Dubai Cup: Trận xuất quân tạm ổn

U.23 Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước U.23 Iraq

vff

Mục tiêu của U.23 Việt Nam là cọ xát, thử nghiệm và hoàn thiện đội hình nhằm chuẩn bị cho các giải quốc tế quan trọng sắp tới, đặc biệt là bảo vệ tấm HCV SEA Games vào tháng 5 tới trên sân nhà.

Đội hình ra sân của U.23 Iraq như sau: Hasan Assi, Waheeb, Ameen, Raheem, Abbas, Moamel Jebur, Sartip Omar, Muntadher Jebur, Doski, Abd Zaid, Dadi.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img