Tuesday, July 30, 2024

VINASEED số hóa quy trình kinh doanh, quản trị với bộ giải pháp của FPT IS



Mới đây, Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam (VINASEED) và Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đã khởi động dự án triển khai bộ giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp.

VINASEED số hóa quy trình kinh doanh, quản trị với bộ giải pháp của FPT IS

 

Đây là dự án hợp tác quan trọng của FPT IS với Tập đoàn Nông nghiệp có quy mô và thị phần lớn trong ngành giống cây trồng Việt Nam. Dự án là một trong những mảnh ghép quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số quản trị doanh nghiệp của VINASEED, tạo “đòn bẩy” giúp VINASEED nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển ngày càng lớn mạnh.

Theo đó, hợp tác với FPT IS triển khai dự án chuyển đổi số đồng bộ với 3 bộ giải pháp do FPT IS cung cấp: giải pháp số hóa quy trình và giao việc tự động SPRO, giải pháp quản lý quan hệ khách hàng CRM và giải pháp quản lý kênh phân phối DMS. 

Đây đều là các giải pháp được FPT IS nghiên cứu, phát triển theo tinh thần Make in Vietnam và đã được ứng dụng thành công tại nhiều công ty lớn. VINASEED định hướng thông qua việc chuyển giao các giải pháp số của FPT IS sẽ góp phần nâng cao toàn diện trải nghiệm khách hàng, mở ra các cơ hội kinh doanh mới, tối ưu kênh phân phối dựa trên thông tin theo thời gian thực; cải tiến hiệu suất làm việc, tự động hóa quy trình, xây dựng văn phòng không giấy tờ, qua đó tiết kiệm thời gian và sử dụng tối ưu hóa nguồn lực.

Dự án triển khai trong vòng 8 tháng tại Tập đoàn VINASEED và 5 công ty thành viên là Công ty cổ phần Giống cây trồng miền Nam và Công ty cổ phần Giống cây trồng trung ương Quảng Nam, Công ty TNHH Lúa Gạo Việt Nam, Công ty CP Giống cây trồng Hà Tây và công ty CP Đầu tư và Phát triển Nông nghiệp Công nghệ cao Hà Nam.

VINASEED số hóa quy trình kinh doanh, quản trị với bộ giải pháp của FPT IS

Ông Nguyễn Quang Trường – Tổng Giám đốc VINASEED

Ông Nguyễn Quang Trường – Tổng Giám đốc VINASEED – cho biết: “Chúng tôi tin tưởng FPT IS là đối tác phù hợp và tin cậy để cùng chúng tôi hiện thực hoá các mục tiêu của dự án nói riêng và hành trình chuyển đổi số nói chung. Đến nay, VINASEED đã có sự chuẩn bị sẵn sàng, chúng tôi tin tưởng dự án sẽ thành công, đưa VINASEED trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng CNTT, số hóa quản trị, điều hành”.

Đại diện FPT IS, Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Minh, khẳng định: “Chuyển đổi số đang ngày càng khẳng định là nền tảng then chốt giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của các doanh nghiệp, trong đó sự dẫn dắt và tiên phong của doanh nghiệp đầu ngành như VINASEED đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh cả quá trình này tại Việt Nam. Tôi tin rằng đây là bước tiến lớn để VINASEED tiếp tục tận dụng được tốc độ tăng trưởng như hiện tại và ngày một phát triển toàn diện theo hướng số hoá”

VINASEED số hóa quy trình kinh doanh, quản trị với bộ giải pháp của FPT IS

Nguyễn Hoàng Minh – Tổng Giám đốc FPT IS

Ông Minh cũng cho biết thêm, giải pháp số hoá quy trình và giao việc tự động FPT SPRO, giải pháp quản lý quan hệ khách hàng FPT CRM và giải pháp quản lý kênh phân phối FPT DMS là 3 trong số những giải pháp điển hình thuộc hệ sinh thái Made by FPT IS đã được các chuyên gia công nghệ nghiên cứu và phát triển dựa trên 5 nguyên tắc: công nghệ mới nhất, kinh nghiệm thực tiễn, hiểu biết sâu sắc thị trường, chất lượng tiêu chuẩn thế giới với khát khao nâng tầm quản trị cho các doanh nghiệp Việt Nam. Trong đó, FPT SPro đã có hơn 35.000 người sử dụng, đạt Giải thưởng chuyển đổi số 2019 và Danh hiệu Sao Khuê 2020.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi