Tuesday, October 15, 2024

VCK U.19 quốc gia 2022, SLNA 0-0 Hà Nội: Bất phân thắng bại



U.19 SLNA hòa 0-0 với U.19 Hà Nội ở lượt trận thứ 2 bảng B, vòng chung kết (VCK) giải U.19 quốc gia diễn ra hôm nay trên sân PVF (Hưng Yên).

DIỄN TIẾN CỦA TRẬN ĐẤU

Cả U.19 SLNA lẫn U.19 Hà Nội đều tung vào sân những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất trong thời điểm hiện tại nhằm quyết chiến giành ngôi đầu bảng bảng B cũng như tấm vé vào tứ kết.

2 cầu thủ dành được sự quan tâm nhiều nhất là tuyển thủ U.23 Hồ Văn Cường bên phía U.19 SLNA và Quang Hải 2.0 Nguyễn Anh Tú của U.19 Hà Nội FC được tung vào sân từ đầu và đều để lại dấu ấn nhất định.

VCK U.19 quốc gia 2022, SLNA 0-0 Hà Nội: Bất phân thắng bại

Cầu thủ 2 đội U.19 Hà Nội và SLNA đều thi đấu rất quyết tâm

viết định

Thời tiết nắng nóng khiến cầu thủ 2 đội không dám bung sức mà chơi chặt chẽ, điều tiết nhịp độ trận đấu. U.19 Hà Nội có thế trận tấn công tốt hơn, đặc biệt sắc bén ở 2 cánh. Trong đó Nguyễn Anh Tú có những pha xử lý khéo léo bên cánh phải, có những đường chuyền sắc bén cho các đồng đội nhưng Văn Trường và Giản Tân đều không tận dụng thành công.

Phút 17, U.19 Hà Nội có cơ hội tốt để mở tỷ số nhưng cú sút của Nguyễn Trung Thành vọt xà ngang đáng tiếc sau đường chuyền của Giản Tân. Nguyễn Anh Tú cũng có ít nhất 2 cú dứt điểm về phía khung thành U.19 SLNA nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng khai thông bế tắc.

VCK U.19 quốc gia 2022, SLNA 0-0 Hà Nội: Bất phân thắng bại

U.19 SLNA (áo vàng) thi đấu chặt chẽ nên khó có cơ hội rõ rệt cho U.19 Hà Nội

viết định

Trong khi đó U.19 SLNA triển khai tấn công chủ yếu bên cánh phải của Hồ Văn Cường. Tiền vệ này có 2 phối hợp ăn ý với các đồng đội rồi thoát xuống bên cánh phải nhưng chưa hiệu quả ở pha xử lý mang tính quyết định.

Sau hiệp 1 bất phân thắng bại, sang hiêp 2 các cầu thủ U.19 Hà Nội có những thay đổi nhân sự và gia tăng sức ép tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng bởi ở trận cuối họ phải chạm trán với Đồng Tháp khó chơi hơn so với SLNA khi chỉ gặp Bình Định.

VCK U.19 quốc gia 2022, SLNA 0-0 Hà Nội: Bất phân thắng bại

2 đội chấp nhận chia điểm

viết định

Nỗ lực tấn công của các cầu thủ Hà Nội nhiều lần bị chặn đứng trước khả năng phòng ngự kín kẽ của SLNA. Thể lực của 2 đội bị bào mòn từ nửa cuối hiệp 2 nên tốc độ trận đấu không cao.

Bất phân thắng bại sau 90 phút tranh tài, U.19 SLNA cùng U.19 Hà Nội có cùng 4 điểm nhưng đội bóng thủ đô xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Ở trận đầu, U.19 SLNA giành chiến thắng 1-0 trước Đồng Tháp. Lập công cho đội bóng xứ Nghệ là tiền đạo Phan Duy Hào nhưng chơi hay nhất trận là tuyển thủ U.23 Hồ Văn Cường vừa vô địch U.23 Đông Nam Á tại Campuchia. SLNA sở hữu đội hình đồng đều cả 3 tuyến cùng lối chơi chặt chẽ nên không dễ cho U.19 Hà Nội.

VCK U.19 quốc gia 2022, SLNA 0-0 Hà Nội: Bất phân thắng bại

Nguyễn Anh Tú (áo vàng) được xem là Quang Hải 2.0

VIẾT ĐỊNH

Ở trận ra quân, U.19 Hà Nội thắng giòn giã 6-1 trước Bình Định. Trong đó Nguyễn Anh Tú chơi rất hay với chiếc chân trái khéo léo được ví như Nguyễn Quang Hải 2.0. Chạm trán với SLNA sẽ khó khăn hơn so với Bình Định nhưng U.19 Hà Nội quyết thiện hiện sức mạnh của ứng viên cho danh hiệu vô địch.

VCK U.19 quốc gia 2022, SLNA 0-0 Hà Nội: Bất phân thắng bại

Tuyển thủ U.23 Hồ Văn Cường thể hiện đẳng cấp trong màu áo U.19 SLNA

VIẾT ĐỊNH

Tuyển thủ U.23 Hồ Văn Cường, Quang Hải 2.0 Nguyễn Anh Tú sẽ là tâm điểm ở cuộc chạm trán giữa SLNA với Hà Nội ở cuộc chạm trán hôm nay. Một trận đấu rất đáng xem, hứa hẹn chất lượng chuyên môn cao.

Dự đoán kết quả trận đấu: U.19 SLNA hòa U.19 Hà Nội 1-1.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img