Tuesday, October 15, 2024

VCK U.19 quốc gia 2022, Bình Định 0-0 Đồng Tháp: Cửa hẹp cho cả 2



Cơ hội đi tiếp của cả hai đội Bình Định và Đồng Tháp trở nên khó khăn hơn khi đã hòa nhau ở lượt trận thứ hai của bảng B VCK U.19 quốc gia 2022 diễn ra vào chiều nay 26.3.

DIỄN TIẾN CỦA TRẬN ĐẤU

Sau lượt đầu tiên tại bảng B, hai ứng cử viên cho hai chiếc vé nhất nhì bảng đã lộ rõ là U.19 Hà Nội và SLNA. Trong khi đó, cùng thất bại ở lượt đầu đã khiến Bình Định và Đồng Tháp đặt mục tiêu giành chiếc vé vào tứ kết bằng vị trí thứ 3 bảng xuất sắc. Chính điều này khiến trận đấu này sẽ diễn ra như là trận “chung kết” của cả hai đội.

VCK U.19 quốc gia 2022, Bình Định 0-0 Đồng Tháp: Cửa hẹp cho cả 2

U.19 Bình Định (áo đỏ) chiếm ưu thế trong hiệp 1

viết định

Một thế trận chắc chắn đã được hai đội tạo khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên, dội bóng Bình Định của HLV Phan Tôn Quyền có phần chiếm ưu thế hơn trong hiệp 1 với những pha tấn công nguy hiểm hơn. Dù vậy, với sự xuất sắc của thủ môn Thế Văn bên phía Đồng Tháp cùng những pha dứt điểm thiếu chính xác của Bình Định đã khiến hiệp đấu đầu tiên kết thúc mà không có tỷ số.

Bước vào hiệp 2, với sự năng nổ của Nhân Nghĩa, Phi Hùng, Khắc Lê…đã giúp Đồng Tháp có được thế trận tốt hơn. Cơ hội rõ rệt và tốt nhất của các cầu thủ trẻ đất sen hồng được tạo ra ở phút 76 khi Nhân Nghĩa đón được đường chuyền của đồng đội và đối mặt với thủ môn Mạnh Thắng. Đáng tiếc của dứt điểm của anh đã đưa bóng đi chệch xà ngang đầy đáng tiếc.

VCK U.19 quốc gia 2022, Bình Định 0-0 Đồng Tháp: Cửa hẹp cho cả 2

U.19 Đồng Tháp đeo bám rất sát mỗi khi đối thủ có bóng

viết định

Ở những phút cuối trận, cầu thủ Gia Việt của Bình Định đã có pha solo đi bóng từ giữa sân và tung ra cú sút, nhưng một lần nữa thủ môn Thế Văn là người chiến thắng.

Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội đã hòa nhau không bàn thắng và trận hòa này gần như đã “níu chân” cả hai đội khiến cơ hội đi tiếp của cả hai đội gần như là rất khó.

VCK U.19 quốc gia 2022, Bình Định 0-0 Đồng Tháp: Cửa hẹp cho cả 2

Cả 2 đội gặp khó trong việc giành vé đi tiếp ở bảng B

viết định

Tại lượt đấu cuối cùng, Đồng Tháp sẽ phải gặp Hà Nội và đối thủ của Bình Định sẽ là SLNA. Ở lượt đấu thứ hai, U.19 Hà Nội và U.19 SLNA cũng đã hòa nhau 0-0. Với kết quả sau 2 lượt trận, Hà Nội vẫn đang tạm dẫn đầu bảng B với 4 điểm và SLNA cũng với 4 điểm nhưng thua về hệ phụ đang xếp thứ hai. Hai vị trí kế tiếp là Đồng Tháp và Bình Định.

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Ở trận ra quân, U.19 Bình Định với lối chơi non nớt, chất lượng đội hình thua kém, bị U.19 Hà Nội giành chiến thắng áp đảo 6-1. Vì thế đội bóng đất võ phải dồn toàn lực cho trận đấu với Đồng Tháp hôm nay để tìm cơ hội đi tiếp.

VCK U.19 quốc gia 2022, Bình Định 0-0 Đồng Tháp: Cửa hẹp cho cả 2

U.19 Đồng Tháp (áo vàng) quyết giành trọn 3 điểm trước Bình Định

VIẾT ĐỊNH

Điểm sáng của U.19 Bình Định là các cầu thủ có kỹ thuật khá tốt, thi đấu xông xáo và cũng biết cách… ghi bàn. Như ở trận gặp Hà Nội, đội trưởng Minh Hiếu kiến tạo tinh tế cho Trí Nguyện dứt điểm ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3. HLV Phan Tôn Quyền động viên các học trò lấy lại tinh thần nhằm sẵn sàng đấu với Đồng Tháp.

VCK U.19 quốc gia 2022, Bình Định 0-0 Đồng Tháp: Cửa hẹp cho cả 2

U.19 Bình Định (áo xanh) dốc toàn lực đấu Đồng Tháp

MINH HIẾU

Trong khi đó, đội bóng trẻ đất sen hồng thua 0-1 trước SLNA ở trận ra quân. Đó là trận đấu mà U.19 Đồng Tháp chơi khá ấn tượng, đặc biệt trong hiệp 2 với những pha chuyền dài với sự năng động của Nhân Nghĩa, Phi Hùng, Khắc Lê nhưng thiếu may mắn trong dứt điểm. Lực lượng Đồng Tháp được đánh giá nhỉnh hơn so với Bình Định, họ cũng phải giành chiến thắng để tìm đường đi tiếp nên phải dồn toàn lực cho trận đấu này.

Dự đoán kết quả trận đấu: U.19 Đồng Tháp thắng U.19 Bình Định 2-1.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img