Saturday, September 7, 2024

Ca sĩ Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp môi trường trong chiến dịch thời trang ‘Sống xanh’



Ca sĩ Trọng Hiếu – Quán quân Vietnam Idol 2015 – vừa góp mặt trong chiến dịch thời trang nằm trong chuỗi hành động hướng tới phát triển bền vững và duy trì những giá trị cốt lõi.

Ca sĩ Trọng Hiếu được lựa chọn là người mẫu chính của campaign (chiến dịch) Experience Nature (Trải nghiệm thiên nhiên) từ Couple TX, bởi anh được đơn vị này đánh giá: “Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Trọng Hiếu còn rất năng nổ trong những hoạt động vì môi trường và cộng đồng”.

Ca sĩ Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp môi trường trong chiến dịch thời trang

Ca sĩ Trọng Hiếu làm mẫu cho chiến dịch mới về thời trang bền vững

Experience Nature còn là thông điệp khuyến khích giới trẻ hãy tiếp xúc, gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. Couple TX và Trọng Hiếu tin rằng những trải nghiệm này sẽ đánh thức tình yêu thiên nhiên trong mỗi người, rồi chuyển hóa thành những hành động cụ thể để gìn giữ môi trường sống. “Hãy ghi nhớ vẻ đẹp và sự ấm áp này. Bởi một ngày nào đó, những điều này sẽ biến mất mãi mãi nếu chúng ta không hành động từ hôm nay”, trích thông điệp của chiến dịch.

Ca sĩ Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp môi trường trong chiến dịch thời trang
Ca sĩ Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp môi trường trong chiến dịch thời trang

Hình ảnh mới mẻ của Trọng Hiếu Idol

Hình ảnh mới về Sống xanh

Xuất hiện bên cạnh nhóm người mẫu gen Z, ca sĩ Trọng Hiếu trong vai người anh lớn, cùng thế hệ đàn em khởi xướng một phong cách sống mới. Giải thích về ý tưởng của chiến dịch, Giám đốc Sáng Tạo của Couple TX – anh Lã Vân Trung Hiếu cho biết: “Nhiều người vẫn ngộ nhận sống xanh là cầu kỳ, cực khổ hay tẻ nhạt. Chính những suy nghĩ này đã cản trở chúng ta làm những điều tốt hơn cho môi trường và cho chính mình. Trồng một cây hoa, di chuyển bằng xe đạp hay chuyển sang sử dụng các sản phẩm bền vững là những hành động nhỏ có thể tạo nên thay đổi lớn nếu được nhân rộng. Chúng tôi muốn mang đến một hình ảnh mới về lối sống xanh: đơn giản, ý nghĩa và không kém phần quyến rũ”.

Ca sĩ Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp môi trường trong chiến dịch thời trang
Ca sĩ Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp môi trường trong chiến dịch thời trang
Góp mặt trong chiến dịch Experience Nature, ca sĩ Trọng Hiếu trong vai người anh lớn, cùng nhóm người mẫu gen Z lan tỏa thông điệp về môi trường

Ngoài giới thiệu thế hệ sản phẩm mới thuộc danh mục bền vững như Green EX (làm từ bã cà phê), Airy (làm từ tre), Couple TX cũng trình làng phiên bản 3.0 của Áo khoác X-Jacket có thành phần từ nhựa tái chế. Nhân dịp này, Trọng Hiếu cũng tung ra bộ ảnh riêng, trong đó nhiều bức ảnh thể hiện vẻ đẹp hình thể của nam ca sĩ. Từ sau khi chuyển sang ăn chay, Trọng Hiếu khiến công chúng trầm trồ với thân hình ngày càng săn chắc, khỏe mạnh, quyến rũ hơn.

Ca sĩ Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp môi trường trong chiến dịch thời trang
Từ sau khi chuyển sang ăn chay, Trọng Hiếu khiến công chúng trầm trồ với thân hình ngày càng săn chắc, khoẻ mạnh, quyến rũ hơn

Ca sĩ Trọng Hiếu chia sẻ: “Việc hợp tác trong chiến dịch này để bắt đầu một xu hướng thời trang mới, kêu gọi sự hưởng ứng từ nhiều bên, để hướng ngành công nghiệp thời trang tới một tương lai bền vững hơn từ những chất liệu thân thiện với môi trường”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi