Friday, September 13, 2024

Villarreal đánh bại Bayern Munich ngay trên sân nhà



Nếu như không phung phí quá nhiều cơ hội, Villarreal đã có thể thắng nhiều hơn 1 bàn trước ‘gã khổng lồ’ Bayern Munich.

Villarreal đánh bại Bayern Munich ngay trên sân nhà

 

Với sức mạnh được đánh giá cao hơn rất nhiều, Bayern Munich chủ động nhập cuộc nhanh và định đánh phủ đầu chủ nhà Villarreal ngay khi trận đấu vừa bắt đầu.

Tuy nhiên, những áp lực mà đội khách tạo ra còn chưa mang tới hiệu quả thì chủ nhà đã tạo ra bất ngờ. Phút thứ 8 của trận đấu, từ một đường phản công rất nhanh của các cầu thủ Villarreal, tiền đạo Danjuma tung ra cú sút nối vô cùng chính xác để mở tỉ số cho đoàn quân của HLV Unai Emery.

Villarreal đánh bại Bayern Munich ngay trên sân nhà

Bất ngờ nhận bàn thua, Bayern Munich vùng lên tìm bàn gỡ nhưng bất lực hoàn toàn trước hàng phòng ngự được tổ chức quá chặt chẽ của Tàu ngầm vàng.

Bước sang hiệp 2, thế trận kiểm soát của Bayern vẫn được bày ra nhưng họ không thể tìm được bàn thắng vào lưới Villarreal. Thậm chí, nếu như những chân sút bên phía đại diện Tây Ban Nha dứt điểm khéo léo hơn thì tỉ số có thể đã là 2 hoặc thậm chí là 3-0 cho đội chủ nhà.

Chung cuộc, Bayern Munich đã thất bại với tỉ số 0-1 trước Villarreal. Tuy nhiên, thầy trò HLV Julian Nagelsmann sẽ có cơ hội sửa sai khi được chơi trên sân nhà ở lượt về diễn ra sau đây 1 tuần nữa.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi