Saturday, September 14, 2024

Clermont vs PSG: Mbappe và Neymar lập hat-trick trong chiến thắng 6-1



Mbappe và Neymar đều lập hat-trick, giúp Paris Saint-Germain tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1.

Clermont vs PSG: Mbappe và Neymar lập hat-trick trong chiến thắng 6-1

 

Bằng chiến thắng đậm đà này, đội bóng chủ sân Parc des Princes sẽ tiến gần hơn tới việc dành được chức vô địch Ligue 1. Tại vòng đấu tiếp theo, PSG sẽ chạm trán với Marseille trên sân nhà.

Trong trận đấu này, đội bóng của huấn luyện viên Pochettino đã thi đấu hoàn toàn áp đảo đối thủ của mình. Đội bóng thủ đô Paris sớm có lợi thế khi ở ngay phút thứ 6 khi Messi đã có một pha kiến tạo giúp Neymar mở tỷ số.

Clermont vs PSG: Mbappe và Neymar lập hat-trick trong chiến thắng 6-1

Chiến thắng khá dễ dàng cho đội bóng thủ đô Paris

Bàn thắng thứ 2 là sự kết hợp tuyệt vời của bộ ba tấn công. Neymar đã chuyền bóng cho Messi. Sau đó cầu thủ người Argentina đã có thêm một pha kiến tạo thông minh nữa giúp Mbappe ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Tuy vậy, trước khi hiệp 1 kết thúc, PSG đã để Clermont rút ngắn cách biệt với pha lập công của Jodel Dossou. Cầu thủ này đã có một pha đệm bóng đơn giản ở phút thứ 42.

Khi hiệp thi đấu thứ 2 diễn ra, PSG đã ngay lập tức lấy lại thế kiểm soát trận đấu. Ở phút 70, Mbappe bứt phá khiến cầu thủ Clermont phạm lỗi trong vòng cấm, PSG được hưởng một quả phạt 11m. Neymar là người đã thực hiện cú sút phạt đền thành công.

Mbappe và Neymar sau đó cũng đã ghi thêm những bàn thắng ở phút 74, 80 và 83. Kết thúc trận đấu,bộ đôi này mỗi người đã đều có cho mình một pha hat-trick.

Clermont vs PSG: Mbappe và Neymar lập hat-trick trong chiến thắng 6-1

Neymar và Mbappe cùng lập hat-trick

Sau trận đấu này, PSG đã có cách biệt 15 điểm với đội xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là Rennes. Ở phía đối diện, trận thua này đã khiến Clermont tiếp tục dậm chân ở vị trí 17 trên bảng xếp hạng Ligue 1 và chỉ còn dẫn trước 1 điểm so với nhóm xuống hạng. Điều đáng lo nhất là đội bóng này đã để thua cả 5 trận đấu gần nhất của mình.

Mbappe là người được bầu chọn làm cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Cả ba ngôi sao tấn công của PSG đều thi đấu rất tuyệt vời, cộng với sự xuất sắc của Verratti nơi tuyến giữa. Tuy vậy Mbappe luôn đem đến sự khác biệt và khó khăn với hàng phòng ngự của Clermont. Pha cứa lòng đem đến bàn thắng thứ 3 cho Mbappe thậm chí còn được một số fan hâm mộ của Clermont vỗ tay tán thưởng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi