Saturday, September 14, 2024

Diego Simeone giải thích điểm yếu của Man Utd



Vị chiến lược gia người Argentina nói về MU sau trận thua sít sao trước Manchester City tại Champions League.

Diego Simeone giải thích điểm yếu của Man Utd

 

Huấn luyện viên của Atletico Madrid, Diego Simeone đã nói về những gì Manchester United đang thiếu trong buổi phỏng vấn sau trận tứ kết lượt đi Champions League. Nhà cầm quân người Argentina đã cùng Atletico Madrid giành chiến thắng trước United trong trận đấu vòng 16 đội Champions League vào tháng trước. Ở vòng đấu sau đó, ông cũng đã phải chạm trán với một đội bóng thành Manchester khác đó là Manchester City. Ở trận đấu này, Kevin De Bruyne là người ghi bàn duy nhất giúp Citizen có lợi thế trước trận lượt về.

Huấn luyện viên hiện tại của Ajax, Erik Ten Hag đã gặp ban lãnh đạo của United vào tháng trước để nói về việc trở thành huấn luyện viên mới của “Quỷ đỏ.” Nhà cầm quân 52 tuổi này hiện đang được cho là ứng cử viên hàng đầu sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Tuy nhiên, ông đã được một cựu huấn luyện viên khác của United và đồng hương người Hà Lan, Louis van Gaal can ngăn.

Diego Simeone, người cũng đã nằm trong tầm ngắm trong việc trở thành huấn luyện viên của United đã nói với giới báo chí về cách mà MU đang tụt lại phía sau các câu lạc bộ khác tại giải Ngoại Hạng Anh. Nhà cầm quân của Atletico nói với các phóng viên rằng: “United có những đặc điểm khác với City. Họ tấn công trực tiếp hơn và nhanh hơn. Trong khi đó City kiểm soát các vị trí tốt hơn. Và họ cũng quản lý tất cả mọi thứ tốt hơn United, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi phải thi đấu tập trung hơn và làm tốt hơn những gì mà chúng tôi đã làm với United.”

Diego Simeone giải thích điểm yếu của Man Utd

Simeone ăn mừng trong chiến thắng của Atletico trước MU vào tháng trước

“Điều tôi thích nhất từ những đội bóng như Man City là họ luôn nỗ lực giành lại bóng và luôn luôn chơi bóng đá tấn công. Tôi rất thích xem họ thi đấu. Họ sẽ ngày một phát triển vì họ có những cầu thủ tuyệt vời như Sterling, De Bruyne. Họ luôn luôn hoạt động và không bao giờ ngừng lại khi bị mất bóng. Đây là những mẫu cầu thủ mà mọi huấn luyện viên đều muốn có trong đội hình. Đây cũng là điều mà phía United còn thiếu.”

Manchester United đang tăng cường các cuộc đàm phán để có được một huấn luyện viên chất lượng trong mùa giải mới. Vai trò huấn luyện viên tạm thời của Ralf Rangnick sẽ hết vào cuối mùa giải này. Vị chiến lược gia người Đức sau đó sẽ đảm nhận vai trò tư vấn viên của MU trong vòng 2 năm tới. Tuy vậy chi tiết cụ thể về công việc sau này lẫn vai trò của ông trong việc bổ nhiệm huấn luyện viên mới cũng chưa được phía MU tiết lộ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi