Tuesday, September 3, 2024

Man Utd đã đạt được thoả thuận 4 năm với huấn luyện viên mới



Tờ báo The Sun đưa tin, nửa đỏ của thành Manchester đã đạt được “thoả thuận miệng” với Erik ten Hag với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Man Utd đã đạt được thoả thuận 4 năm với huấn luyện viên mới

 

Đã có rất nhiều báo cáo cho rằng Manchester United đã có thoả thuận miệng với huấn luyện viên Erik ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan trước đó cũng đã có rất nhiều tin đồn về việc sẽ trở thành người thay thế Ralf Rangnick để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. 

Ban lãnh đạo của “Quỷ đỏ” được cho là rất ấn tượng với tầm nhìn của Ten Hag với đội bóng này. Theo thông tin mới nhất, mọi thứ đã gần như hoàn tất. 

Nhà báo David Ornstein xác nhận rằng Manchester United đã đạt được “thoả thuận miệng” với Ten Hag. Tất cả những gì mà “Quỷ đỏ” cần phải làm chỉ còn là đàm phán về phí đền bù hợp đồng của huấn luyện viên này với Ajax.

United đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Ten Hag, tính từ mùa hè này khi huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick sẽ lùi xuống làm vị trí trợ lý. Dự kiến, MU sẽ công bố về bản hợp đồng này ngay sau trận chung kết cúp quốc gia Hà Lan giữa PSV và Ajax được diễn ra. 

Man Utd đã đạt được thoả thuận 4 năm với huấn luyện viên mới

MU khả năng cao sẽ công bố HLV mới ngay trong tháng này

Ten Hag gần đây cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi của giới báo chí về tương lai của mình. Ông nhận được nhiều câu hỏi đến mức Ajax phải ra lệnh cấm các phóng viên người Anh phỏng vấn với vị huấn luyện viên này.

Ông đã trả lời với đài ESPN rằng: “Chúng tôi đang rất bận với các trận đấu và lịch luyện tập.” 

“Hiện tại tôi chỉ muốn nói về các trận đấu của Ajax và không muốn nói về những chuyện ngoài lề. Tôi sẽ không chia sẻ thêm gì về các tin đồn gần đây. Hãy hỏi tôi các câu hỏi về trận đấu hoặc tôi sẽ rời đi ngay lập tức.” 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi