Tuesday, July 30, 2024

HLV Kiatisak cho HAGL xả trại, cầu thủ ở lại chờ tiêm vắc xin



Hôm nay (30.7), HLV trưởng CLB HAGL Kiatisak sẽ cho toàn đội xả trại vì nhóm 7 cầu thủ đi tập trung đội tuyển quốc gia và V-League chưa biết đến ngày nào mới thi đấu.

HLV Kiatisak cho HAGL xả trại, cầu thủ ở lại chờ tiêm vắc xin

 

HLV Kiatisak đã thông báo đến toàn đội hôm nay (30.7) sẽ là buổi tập cuối để chia tay mọi người. Nhóm các cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia là Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương sẽ đi xe ra Đà Nẵng vào ngày 31.7 để bay ra Hà Nội tập trung đội tuyển Việt Nam.
Dù chính thức xả trại, nhưng các cầu thủ HAGL chưa về quê mà ở lại CLB để chờ tiêm vắc xin Covid-19 vào ngày 6.8 rồi sau đó sẽ di chuyển về quê.
Trao đổi với chúng tôi, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “Tình hình dịch bệnh nên việc di chuyển có phần khó khăn, nhưng CLB sẽ tìm cách thuận lợi nhất để đặt vé cho các cầu thủ về quê an toàn”.
HLV Kiatisak cho HAGL xả trại, cầu thủ ở lại chờ tiêm vắc xin

Các ngoại binh có thể phải ở lại chờ đá V-League

Với các ngoại binh, họ phải ở lại HAGL để chờ quyết định cuối cùng của Ban tổ chức V-League (VPF) về việc ngày quay lại của V-League 2021. Bởi theo ông Nguyễn Tấn Anh, các cầu thủ ngoại mỗi khi đã cho về nước thì khó triệu tập trở lại vì điều kiện dịch bệnh, hạn chế các chuyến bay quốc tế.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi