Wednesday, September 11, 2024

CHANGE khởi động chiến dịch truyền thông sáng tạo mới mang tên “Quái Nhựa”



Chiến dịch với thông điệp xuyên suốt “ngưng tạo quái nhựa” bằng cách giảm tiêu thụ nhựa dùng một lần và cùng nhau hành động để ngăn chặn tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa ngày càng trầm trọng hiện tại.

CHANGE khởi động chiến dịch truyền thông sáng tạo mới mang tên

“Quái nhựa” mượn hình tượng quái vật trong tưởng tượng của nhiều người (như thuồng luồng, quái vật hồ Loch Ness) để hình tượng hóa các mối nguy hại mà ô nhiễm rác nhựa gây ra. Loài quái nhựa dưới nước còn đáng sợ hơn những gì chúng ta có thể nhìn thấy bằng mắt thường rất nhiều. Bằng cách sử dụng cụm từ “quái nhựa”, dự án muốn thu hút sự chú ý và cảnh báo con người về hậu quả của việc sử dụng và thải ra quá nhiều nhựa dùng một lần, từ đó kêu gọi cộng đồng “ngưng tạo quái nhựa” bằng cách giảm tiêu thụ nhựa dùng một lần và cùng nhau hành động để ngăn chặn ô nhiễm nhựa.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi