Sunday, September 1, 2024

Hai đối tượng cướp giật túi xách của phụ nữ ở Hà Nội



Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm vừa ra quyết định tạm giữ hình sự hai đối tượng để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

 

Trước đó ngày 26/7/2021, Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị L, SN 1980, trú Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội về việc bị hai nam thanh niên đi xe máy cùng chiều tại Yên Nội, Trung Tựu, Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội cướp giật một túi xách, bên trong có 1 điện thoại di đôvà khoảng gần 10 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng tổ chức xác minh, rà soát các đối tượng nghi vấn trên địa bàn xác định Lê Văn Cường và Nguyễn Văn Thìn (cùng sinh năm 1988 và trú tại Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có nhiều đặc điểm giống miêu tả của bị hại nên đã mời về trụ sở Công an quận để làm việc.

Quá trình điều tra ban đầu xác định, do không có công ăn việc làm ổn định và cần tiền tiêu xài cá nhân nên Lê Văn Cường và Nguyễn Văn Thìn bàn bạc, lên kế hoạch đi tìm những người đi đường có sơ hở để cướp giật tài sản./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi