Friday, September 6, 2024

Meta Store sẽ là đối thủ lớn của Apple Store?



Sau các ông lớn như Apple và Google, Meta cũng quyết định tiến vào lĩnh vực trưng bày và bán sản phẩm tại cửa hàng.

Meta Store sẽ là đối thủ lớn của Apple Store?

 

Cách đây không lâu, Meta đã thông báo về sự ra đời của Meta Store như một nỗ lực của “ông trùm” mạng xã hội trong việc bán các sản phẩm gồm thiết bị thực tế ảo Quest 2 và thiết bị gọi video Portal. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng sẽ cung cấp những kính thông minh Ray-Ban Stories với mức giá phải chăng.

Meta Store hiện chỉ có một cửa hàng duy nhất và dự kiến sẽ được đặt ở khuôn viên của Meta tại Burlingame, California.

Meta Store sẽ là đối thủ lớn của Apple Store?

Các sản phẩm được trưng bày và bán tại Meta Store (Ảnh: Meta)

Như vậy, Meta là công ty công nghệ lớn mới nhất tiến hành mở cửa hàng vật lý để bán các thiết bị phần cứng. Trước đó, Google đã mở một cửa hàng tại New York vào năm 2021. Microsoft đã đóng 83 cửa hàng vào năm 2020 nhưng lại tái định hình môt số “trung tâm trải nghiệm” và bắt đầu bán sản phẩm trong đó vào năm 2021. Trong khi đó, Apple đã xây dựng hàng trăm cửa hàng để trưng bày và bán các sản phẩm trong nhiều năm qua.

Meta Store dự kiến sẽ mở cửa ngày 9/5. Người dùng có thể trải nghiệm hàng loạt sản phẩm khác nhau của công ty, trong đó bao gồm cả việc bước chân vào vũ trụ ảo với các ứng dụng như Beat Saber và Real VR Fishing.

“Meta Store sẽ giúp người dùng kết nối với các sản phẩm của chúng tôi, những thứ có thể là cánh cổng dẫn đến vũ trụ ảo trong tương lai” – Martin Gilliard, người đứng đầu Meta Store, tuyên bố.

Do cửa hàng được đặt trong trụ sở của Meta, các nhân viên của công ty sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm hơn để từ đó tạo ra các trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Người phát ngôn của Meta cho biết, công ty hiện chưa có bất kỳ chia sẻ nào về việc kế hoạch mở rộng Meta Store trong tương lai gần.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi