Wednesday, September 4, 2024

TikTok chia sẻ doanh thu quảng cáo với nhà sáng tạo nội dung



Ứng dụng chia sẻ video ngắn TikTok đã công bố chương trình chia sẻ thu nhập với các nhà sáng tạo nội dung.

TikTok chia sẻ doanh thu quảng cáo với nhà sáng tạo nội dung

 

Với chương trình mới mang tên TikTok Pulse, các công ty có thể chèn quảng cáo bên cạnh nội dung của người dùng theo từng mục nhất định.

Thông báo của TikTok nêu rõ, chỉ có những tài khoản với ít nhất 100 nghìn người theo dõi mới được phép tham gia giai đoạn đầu của chương trình.

Chương trình TikTok Pulse sẽ được triển khai tại Mỹ vào tháng 6 và những người sáng tạo nội dung đáp ứng tiêu chí tham gia chương trình sẽ được nhận 50% nguồn thu từ quảng cáo.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi