Sunday, September 15, 2024

Vượt qua kiểm tra y tế, Haaland chuẩn bị gia nhập Man City



Chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Erling Haaland vừa vượt qua bài kiểm tra y tế và sẵn sàng gia nhập Manchester City.

Vượt qua kiểm tra y tế, Haaland chuẩn bị gia nhập Man City

 

Erling Haaland đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Bệnh viện Erasme ở Bỉ hôm qua 9/5. Chuyên gia hàng đầu về tin chuyển nhượng châu Âu Fabrizio Romano cũng xác nhận và nhấn mạnh rằng thông tin chính thức sẽ được công bố tuần này.

Vượt qua kiểm tra y tế, Haaland chuẩn bị gia nhập Man City

Tiền đạo Na Uy còn hợp đồng với Dortmund đến hè 2024, nhưng từ hè 2022 có thể phá vỡ hợp đồng với khoản đền bù 82 triệu USD. Chính vì điều khoản này, Dortmund đã xác định không thể giữ Haaland. Hồi tháng 3, Watzke từng thừa nhận không thể cạnh tranh tiền đạo 22 tuổi với Man City. “Tình thế cũng giống như khi Robert Lewandowski sang Bayern, hay Pierre-Emerick Aubameyang tới Arsenal”, ông nói.

Vượt qua kiểm tra y tế, Haaland chuẩn bị gia nhập Man City

Tại Man City, Haaland sẽ nhận lương cơ bản khoảng 350.000 bảng/tuần kèm theo các khoản thưởng đáng kể nếu đạt được các mục tiêu đề ra. Tiền đạo 21 tuổi người Na Uy sẽ ký hợp đồng 5 năm với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Một khi thương vụ này hoàn tất, Man City cuối cùng cũng tìm được chân sút đẳng cấp thay thế dài hạn cho Sergio Aguero. HLV Pep Guardiola đã săn trung phong mới cho Man xanh từ hè năm ngoái sau sự ra đi của El Kun, và từng theo đuổi gắt gao Harry Kane phía Tottenham. Dù vậy, phi vụ này đã thất bại khi chủ tịch Daniel Levy của Spurs đòi nhận 150 triệu bảng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi