Sunday, September 1, 2024

Tìm thấy thi thể nghi phạm sát hại cụ bà 91 tuổi ở Điện Biên



Liên quan đến vụ án cụ bà 91 tuổi nghi bị sát hại tại huyện Tuần Giáo (tỉnh Điện Biên), cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nghi phạm ở trong rừng.

Tìm thấy thi thể nghi phạm sát hại cụ bà 91 tuổi ở Điện Biên

 

Trao đổi với phóng viên chiều 1/8, ông Lò Văn Pọm, Chủ tịch UBND xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo, cho biết: Thi thể nghi phạm Lò Văn An được các lực lượng chức năng tìm thấy ngay trong buổi chiều xảy ra vụ án mạng. Vị trí tìm thấy thi thể nghi phạm tại một cánh rừng gần khu vực nhà máy xi măng cũ của huyện Tuần Giáo, thuộc địa phận xã Quài Cang, cách hiện trường xảy ra vụ án mạng khoảng 4km. Các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi của đối tượng để làm rõ nguyên nhân chết.

Hiện vụ việc cũng đang được chính quyền địa phương khẩn trương phối hợp với lực lượng Công an điều tra làm rõ.

Trước đó, khoảng 10h ngày 30/7, tại bản Minh Thắng, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo (tỉnh Điện Biên), xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, khiến một cụ bà tử vong. Nạn nhân là cụ Hà Thị Mùi, 91 tuổi, là mẹ liệt sỹ. Nghi phạm của vụ án được xác định là Lò Văn An (sinh năm 2001), có hộ khẩu thường trú tại xã Quài Nưa. An là đối tượng nghiện ma tuý.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi