Sau chuyến đi Mỹ vừa rồi của Jennie (BLACKPINK), netizen phát hiện ra cô nàng thường khoe trang sức của một thương hiệu xa xỉ, thậm chí có món gần như được Jennie cố tình chọn trang phục để khoe được và đeo rất nhiều lần.
Chuyến đi Mỹ vừa rồi của hai thành viên BLACKPINK là Rosé và Jennie mang đến vô cùng nhiều “thính” mới cho người hâm mộ. Ngoài những bức ảnh hai cô gái vui chơi tưng bừng cùng các nhân vật nổi tiếng được công khai trên mạng xã hội, YG Ent cũng khẳng định chuyến đi của Rosé và Jennie phục vụ công việc là chính. Tuy không nói rõ cụ thể là công việc gì, nhưng có vẻ như chắc chắn sẽ có những màn hợp tác về âm nhạc, thậm chí có thể là thời trang.
Có thể thấy rõ sau chuyến đi này, Jennie rất tích cực khoe một vài món trang sức của một thương hiệu thời trang tương đối xa xỉ, có tên là Jacquie Aiche. Đặc biệt, chiếc lắc eo được đính kim cương có giá lên tới gần 78 triệu đồng được Jennie khoe rất nhiều lần.
Dường như Jennie rất thích chiếc lắc này, cô cố tình mặc rất nhiều kiểu trang phục hở eo để có thể khoe được chiếc lắc xinh đẹp.
Jennie không chỉ dùng một món đồ này của Jacquie Aiche, hôm ở sân bay, netizen cũng phát hiện ra Jennie đeo 2 chiếc nhẫn của thương hiệu này, mỗi chiếc có giá lên tới hơn 41 triệu đồng.
Đặc biệt, trong những ngày ở Mỹ, Jennie còn từng đăng một story khoe chiếc nhẫn hình con chim rất độc đáo, và tag hẳn tài khoản Instagram của thương hiệu này trong story của cô, chiếc nhẫn này có giá cực khủng, lên tới hơn 195 triệu đồng, được làm từ vàng và đính kim cương quanh thân chú chim.
Việc tag hẳn tài khoản Instagram của một nhãn hàng vào story với một ngôi sao lớn như Jennie là một việc rất hiếm, thường thì phải có hợp đồng quảng cáo, các ngôi sao mới làm việc này.
Với những hình ảnh này của Jennie, không ít netizen phỏng đoán liệu có phải Jennie sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của hãng trang sức này hay không? Còn nhớ Rosé trước khi trở thành đại sứ của Tiffany&Co. cũng từng có thời gian rất tích cực đeo một vài kiểu vòng của thương hiệu này trong gần như tất cả các loại trang phục.
Jacquie Aiche là một hãng trang sức handmade xa xỉ của Mỹ, với phong cách khác hẳn với Bvlgari hay Tiffany&Co., phong cách của Jacquie Aiche không phải kiểu phong cách sang chảnh, mà đậm chất bohemien, và mang chút gì đó của hình ảnh thổ dân Mỹ, vô cùng độc đáo và ấn tượng.
Vì các sản phẩm đều được làm thủ công từ nhiều loại đá quý, nên giá thành cũng đắt không thua kém các thương hiệu trang sức xa xỉ. Nếu thực sự Jennie trở thành đại sứ của thương hiệu Jacquie Aiche, chắc chắn cô sẽ có những bộ ảnh quảng cáo với phong cách rất khác lạ, và đây là điều mà người hâm mộ vô cùng mong chờ được thưởng thức.
Nguồn: hoahoctro.vn
Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.
Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.
Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.