Sunday, September 15, 2024

Ralf Rangnick chia tay MU, không ở lại làm cố vấn cho Ten Hag



HLV Ralf Rangnick đã thông báo chia tay MU sau khi mùa giải này kết thúc và không đảm nhận bất kỳ vai trò gì ở sân Old Trafford.

Ralf Rangnick chia tay MU, không ở lại làm cố vấn cho Ten Hag

 

Rangnick đã xác nhận tin tức này trong một cuộc họp báo với ĐT Áo vào Chủ nhật và Man United cũng nhanh chóng đưa ra thông báo kèm lời cảm ơn vị chiến lược gia người Đức.

Thông báo của MU có nội dung: “Chúng tôi muốn cảm ơn Ralf Rangnick vì những nỗ lực của ông ấy với tư cách là người quản lý tạm thời trong sáu tháng qua. Theo thỏa thuận chung, Ralf giờ sẽ chỉ tập trung vào vai trò mới của mình là HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Áo và do đó sẽ không đảm nhận vai trò cố vấn tại Old Trafford. Chúng tôi muốn chúc Ralf gặp nhiều may mắn trong chương tiếp theo của sự nghiệp”.

Ralf Rangnick chia tay MU, không ở lại làm cố vấn cho Ten Hag
 

Ralf Rangnick đã ký hợp đồng 2 năm với LĐBĐ Áo hồi tháng 4 và vừa chính thức hội quân cùng ĐTQG nước ngoài. Theo kế hoạch ban đầu, Ralf Rangnick sẽ vừa dẫn dắt ĐT Áo, vừa làm cố vấn cho MU. Tuy nhiên, đôi bên đã quyết định từ bỏ ý tưởng này.

Trước đó, Ralf Rangnick đã đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền của MU sau khi HLV Solskjaer bị sa thải. Nhưng dù nhận được nhiều kỳ vọng, Quỷ đỏ đã có mùa giải tệ nhất lịch sử dưới sự dẫn dắt của Ralf Rangnick khi đứng thứ 6 chung cuộc tại Premier League 2021/2022 với 58 điểm và trắng tay trên mọi đấu trường.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi